อาชญากรรม

สาวทะเลาะแฟน ออกจากบ้าน เจอหนุ่มอาสาไปส่งรร. ก่อนลวนลาม แฟนมาช่วยถูกยิง กระทืบซ้ำ

โดย attayuth_b

26 ก.ค. 2565

2.2K views

จากกรณีที่มีผู้ใช้ facebook โพสต์เล่าเหตุการณ์และคลิปวีดีโอดังกล่าวว่า คือคืนวันเกิดเหตุ น้องชายผมทะเลาะกับแฟนครับ แล้วทีนี้แฟนน้องผม ก็หนีออกจากบ้าน แล้วคืนนั้นฝนก็ตก แฟนน้องผมก็เลยยืนหลบฝนอยู่ข้างทาง แล้วก็มีคนผ่านมา ทำทีเหมือนจะมาช่วยเหลือ เลยไปเปิดโรงแรมให้แฟนน้องนอนหลบฝนก่อน แล้วมันก็ทำท่ากลับบ้าน แล้วก็กลับมาอีกรอบ ขอเข้าห้องมา พยายามจะลวนลาม แต่แฟนน้องผมมันมีสติอยู่ พยายามพูดถ่วงเวลา แล้วแชตหาน้องชายผมให้มาช่วย พอน้องชายผมมาถึง แฟนน้องผมก็วิ่งออกมาจากโรงแรม แล้วคนร้ายมันก็ล็อคห้อง กลัวจะมีเรื่องกับน้องชายผม มันก็โทรตามพวกมา พอพวกมันมาถึงก็ยิงใส่น้องชายผมเลยครับ พอน้องผมถูกยิง ไอ้คนในห้องก็ออกมา แล้วพาพวกอีก 5 คน ทุบตีกระทืบซ้ำ มีใครทราบเบาะแสแจ้งกลับด้วยครับ #ช่วยกันแชร์ทีครับ อย่าให้เรื่องเงียบ

วันนี้ (26 ก.ค.) ล่าเมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ จากการพูดคุยสอบถามนางสาวบี(นามสมุด) อายุ 19 ปี แฟนสาวของผู้ถูกยิงในวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้เล่าเหตุการณ์ในวันนั้นให้ฟังว่า ตนเองทะเลาะกับแฟนหนุ่ม จึงได้หนีออกจากบ้านและระหว่างทางนั้นฝนได้เกิดตกหนักจึงทำให้ขับรถไปต่อไม่ได้ตนเองจึงได้แวะข้างทางเพื่อหลบฝนจนกระทั่งมีรถจักรยานยนต์ขับมา 2 คันโดยมีคนทั้งหมด 3 คนแวะมาหาตนและพูดคุยสอบถามว่า เป็นอะไรทำไมมาอยู่แถวนี้ตนเองเลยบอกว่าทะเลาะกับแฟน จะไปหาพี่ชาย ที่บ่อวินแต่ไปไม่ถูกแล้วฝนดันเกิดตกหนักทำให้ไปต่อไม่ได้จึงได้ถามเค้าว่าแถวนี้มีโรงแรมไหม ผู้ก่อเหตุตอบว่ามีแต่มันไกลพวกเราเห็นเลยอาสา ไปส่งที่โรงแรมดังกล่าวในพื้นที่ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด 800 บาท และทำท่าทีกลับบ้านจน 20 นาที ต่อมาผู้ก่อเหตุคนดังกล่าววน กลับมาที่ห้องและเคาะประตูเรียกตนจึงไม่คิดอะไรเลยเปิดประตูให้ผู้ก่อเหตุอ้างว่าเข้าบ้านไม่ได้บ้านล็อคด้วยความเกรงใจที่เขาเป็นคนออกค่าห้องให้ก็เลยให้เขาไปนั่งตรงโซฟาของทางโรงแรม

จากนั้นตนเองก็ได้พิมพ์ข้อความไปหาพี่สะใภ้และแฟนพอสักพักนึงผู้ก่อเหตุคนดังกล่าวก็เริ่มมาลวนลามของตนเองโดนจับที่แขนแล้วก็หอมแล้วก็พวกทำนองว่าเลิกกับแฟนได้ไหมให้พี่ดูแลได้ไหมตนเองก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรเพราะว่า กลัวเขาจะข่มขืนตนเองจนกระทั่งที่สะใภ้ได้เรียกชื่อของตนเองจึงได้ทำใจดีสู้เสือวิ่งออกไปเปิดประตูและวิ่งออกนอกห้องแล้ว หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้ปิดประตูห้องล็อคจนแฟนหนุ่มของตัวเองได้เรียก ออกมาคุยกันแต่ไม่ถึง 10 นาที เพื่อนผู้ก่อเหตุได้มาและถามมึงมีปัญหาอะไร หลังจากนั้นก็มีการไล่ยิงกันทำให้แฟนได้ถูกยิงที่ชายโครงด้านซ้าย 1 นัดและได้ยิงขึ้นฟ้าอีก1นัด ยังไม่พอขนาดแฟนหนุ่มตนเองถูกยิงนั้นฝั่งผู้ก่อเหตุยังได้รุมกระทืบแฟนของตนเองอีก ซึ่งขณะนี้ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.หนองขาม อยากฝากถึงตำรวจหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยดำเนินคดีจับกลุ่มคนร้ายให้ได้โดยเร็วหวั่นไม่ปลอดภัยต่อครอบครัว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลวนลามหญิง ,ถูกยิง ,ทะเลาะแฟน

คุณอาจสนใจ

Related News