สังคม

สาวร้องนั่งแท็กซี่ เจอลวนลาม-ขู่มีปืน ด้านตร.รู้ตัวคนขับแล้ว เตรียมเรียกสอบ

โดย panwilai_c

5 ธ.ค. 2566

52 views

สาวร้องเรียกแท็กซี่กลับบ้านช่วงหัวค่ำ กลับโดนพูดจาลวนลาม คุกคามทางเพศ และยังจับมือตอนจ่ายเงิน วอนตำรวจล่าตัวหวั่นไปก่อเหตุกับคนอื่น



เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 6 โพสต์เรื่องราวเตือนภัย หลังมีผู้เสียหายสาว ขึ้นแท็กซี่สีเหลือง-เขียว ทะเบียน 1มข 8952 เพียงคนเดียว แล้วถูกคนขับพูดจาข่มขู่คุกคามทางเพศตลอดทาง และยังจับกระชากมือตอนจ่ายเงินก่อนลงจากรถด้วย



ทีมข่าวพูดคุยกับผู้เสียหายผ่านทางโทรศัพท์ เธอเล่าว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 30 พฤศจิกายนเรียกรถแท็กซี่จากหน้าห้างแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ไปที่บ้านย่านประชาชื่น ซึ่งทันทีที่ขึ้นรถ คนขับก็หันมามองหน้าเธอ แล้วถามว่า มีแฟนหรือยัง เธอก็ตอบไปว่า แต่งงานแล้ว คนขับก็เงียบไม่ได้พูดอะไร



พอขับรถออกไป คนขับก็เริ่มพูดจาถึงรูปร่างหน้าตาของเธอ ในลักษณะของการ Sexual Harassment และพูดถึงเรื่องเพศสัมพันธ์ เธอเห็นท่าไม่ดี จึงรีบส่งข้อความ แจ้งชื่อคนขับและทะเบียนรถให้ทั้งครอบครัว เพื่อน และแฟน จากนั้นก็รีบโทรศัพท์หาแฟน พอคนขับได้ยินเธอคุยกับแฟน ก็แสดงอาการไม่พอใจ และพูดว่า จะคุยกันทำไมตลอด อยู่บ้านก็นอนอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว



โดยคนขับยังได้ข่มขู่เธอ บอกให้วางสาย เขามีปืน และไม่กลัวตำรวจ ด้วยความกลัว เธอจึงแกล้งวางสาย แต่คาสายไว้เพื่อให้แฟนรับรู้เหตุการณ์ในรถ ซึ่งเธอเองก็ไม่กล้าที่จะขอลงจากรถ เพราะอยู่บนถนนวิภาวดี ซึ่งเป็นถนนใหญ่



พอถึงทางแยก ปรากฎว่า คนขับเลี้ยวไปอีกทางที่ไม่ใช่เส้นทางกลับบ้าน เธอจึงทักท้วงว่า ให้ไปเส้นทางเดิม ตอนนั้นรู้สึกกังวลมากกลัวว่าจะถูกพาไปที่อื่น แต่สุดท้ายคนขับก็ยอมเปลี่ยนเส้นทางกลับมาทางเดิมตามที่บอก ระหว่างนั้นก็ยังพูดจาเรื่องเพศใส่เธออยู่ตลอด และลักษณะเหมือนเป็นคนสองบุคลิก อยู่ๆ ก็พูดว่า ขอโทษที่พูดไม่ดีใส่ จริงๆ น้องหน้าตาไม่ดีหรอก แล้วก็วนมาพูดเรื่องเพศอีก



พอถึงปากซอยบ้านซึ่งค่อนข้างเปลี่ยว และมีรถขับตามมา แท็กซี่ก็ระแวงบอกว่า รถเหล่านี้ขับตามเขามา ก่อนจะจอดชิดข้างทางเพื่อให้รถไปให้หมดก่อน พอถึงบ้านพ่อและแฟนมายืนรอแล้ว และโทรเรียกตำรวจสายตรวจ แต่จังหวะที่เธอจ่ายเงินคนขับได้จับมือเธอแบบกระชากเข้าหาตัว เธอเลยรีบสะบัดมือออก และจะเปิดประตูรถ คนขับก็ไม่ยอมปลดล็อกให้ จนเธอต้องดึงประตูปลดล็อกเอง แล้วคนขับก็ขับเข้าไปในซอย แต่ไม่ยอมวนออกมา ด้วยความกลัวจึงรีบพากันเข้าบ้าน



เธอยอมรับว่าเหตุการณ์นี้ทำให้เธอรู้สึกกลัว และส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจมาก จึงไปแจ้งความที่ สน.ประชาชื่น ยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะไม่ต้องการให้คนที่มีพฤติกรรมแบบนี้ไปทำกับใครอีก



ล่าสุดตำรวจ สน.ประชาชื่น แจ้งความคืบหน้าว่า ทราบตัวคนขับรถแล้ว และออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อหา ฐานกระทำอนาจาร สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้ผู้อื่น เบื้องต้นคนขับยังปฏิเสธ และนัดให้มารับทราบข้อหาวันี้ แต่สุดท้ายก็ยังไม่มา



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Rl5914VorrI

คุณอาจสนใจ

Related News