อาชญากรรม

ลุงแจ้งตำรวจ ผีหลอกจนนอนบ้านไม่ได้ ต้องไปอาศัยวัดนอน

โดย attayuth_b

26 ก.ค. 2565

792 views

ชาวบ้านโดนผีป่วนจนอาศัยอยู่บ้านตัวเองไม่ได้ ต้องไปพึ่งวัดเป็นที่หลับนอนทำสุดทนขอขึ้นโรงพักไปแจ้งตำรวจด้วยว่าผีรบกวนนอนบ้านไม่ได้

วันนี้ (26 ก.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากชาวบ้านใน ต.ชากบก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ว่าได้รับความเดือดร้อนจากวิญญาณผีทำให้ต้องไปอาศัยวัดหลับนอนเพราะอยู่บ้านไม่ได้เนื่องจากโดนผีป่วน

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยังบ้านหลังที่เกิดเหตุ พบบ้านหลังดังกล่าว ปลูกสร้างในลักษณะเป็นบ้านสวน มีต้นไม้หลายชนิดล้อมรอบอยู่

ผู้สื่อข่าวได้ไปพบกับ นายชุมพร ไตรภพ อายุ 65 ปี(ลุงหนู) ลุงหนูยืนยันว่าเหตุการณ์ผีหลอกผีป่วนเกิดขึ้นจริง จนตนเองนั้นอยู่บ้านไม่ได้จนต้องไปอาศัยวัด ชากกอไผ่ เป็นที่หลับนอน ถึง 4 คืน

ลุงหนูยังพาผู้สื่อข่าวดูจุดที่เจอผีด้วย ลุงหนู อ้างว่ามีคนทำของมาใส่บ้านตัวเองทำให้มีผีมาหลอกหลอนตนเองจนอยู่บ้านไม่ได้ ลุงอยู่ยังจับผีไปฟ้องตำรวจด้วยแต่ผีหลุด เลยไม่มีหลักฐานไปแจ้งตำรวจ ได้แต่ไปเล่าให้ตำรวจฟังถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปยัง วัดชากกอไผ่ ได้ไปพบกับพระอนิรุตต์ สุทธวิรีสวรรค์ พระอนิรุตต์ ยืนยันว่าลุงหนูได้มาอาศัยหลับนอนที่วัดจริงถึง 4 คืน โดยลุงหนูแกบอกว่า อยู่บ้านไม่ได้ เพราะโดนผีหลอก พระอนิรุตต์ยังพาผู้สื่อข่าวไปดูตรงที่ ลุงหนูได้มาอาศัยขอหลับนอนซึ่งจะอยู่ตรงหน้าพระประธาน องค์ใหญ่ พอดี

ด้านชาวบ้านที่อยู่ในละแวกเดียวกับบ้านของลุงหนู นางบังอร บุณประเสริฐ อายุ 74 ปี ให้ข้อมูลว่า แต่ก่อนลุงหนูแกก็ปกตินี่แหละ ออกมาพบปะทำกิจกรรมร่วมกับชาวบ้านหรือออกมารับจ้างชาวบ้านเป็นประจำ แต่นับตั้งแต่เดือน เมษายน ที่ผ่านมา ลุงหนูแกไปตัด เผา กอไผ่ เก่าแก่ของหมู่บ้านซึ่งก่อไผ่นี้มีมาตั้งแต่ รุ่นพ่อ รุ่นแม่ นับร้อยปี นับตั้งแต่นั้นมาแกก็เป็นแบบนี้ ไม่รู้แกไปโดนของไสยศาสตร์ลี้ลับอะไรที่กอไผ่เก่าแก่ที่แกไปตัดหรือเปล่า

นางวรรณี ยมหา อายุ 64 ปี ภรรยาลุงหนู เล่าให้ฟังเพิ่มเติมว่า แกก็อยู่บ้านหลังเดียวกับลุงหนูนี่แหละ ผีอ่ะไม่เคยเห็นหรอก แต่แกชอบบ่นให้ฟังว่า ร้อนรุม เหมือนมีคนทำของใส่ ซึ่งอาการนี้แกเป็นมาตั้งแต่ที่ไปตัดต้น กอไผ่ เก่าแก่ หลังจากนั้นแกก้เป็นแบบนี้เรื่อยมา

อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นความเชื่อของชาวบ้านกับสิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็นจึงควรใช้วิจารณญาณในความเชื่อนี้ด้วย



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผีหลอก ,นอนวัด ,ลุงแจ้งตำรวจ

คุณอาจสนใจ

Related News