สังคม

สาววัย 39 ผัวค้ายาติดคุก คบแฟนใหม่ 3 เดือนชวนค้ายาซ้ำ สุดท้ายถูกจับ ยาบ้า 800 เม็ด ซุกกางเกงใน

โดย petchpawee_k

21 ส.ค. 2567

500 views

หญิงวัย 39 ปี ผัวค้ายาติดคุก คบแฟนใหม่ 3 เดือน ชวนกันค้ายาอีก เจ้าหน้าที่สนธิกำลังตรวจค้นพบยาซุกก้น-เจอปืนในบ้าน สารภาพหมดเปลือก แฟนหนุ่มวอนจับคนเดียว กลัวลูกเลี้ยงกำพร้า

เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (20 ส.ค.) ชุดสืบสวนบ่อไร่ ตชด.116 บ่อไร่ และฝ่ายปกครองอำเภอบ่อไร่ สืบทราบว่าจะมียาเสพติดเข้าพื้นที่ จึงได้ทำการวางแผนและติดตามพฤติกรรมของผู้ต้องหา โดยทราบว่าจะมีการนำยาเสพติดมาขาย ที่บ้านไม่มีเลขที่ ม.4 บ้านตากแว้ง ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด หลังทราบแน่ชัดแล้ว เนื่องจากบ้านหลังดังกล่าวเป็นแหล่งมั่วสุม มีคนเข้าออกตลอดเวลา จึงนำกำลังเข้าตรวจค้น

ในการเข้าตรวจค้น มีนายศุภกิจ หรือทิว อายุ  27 ปี และ นางสาวอนุสรา อายุ 39 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ขณะเข้าตรวจค้น นางสาวอนุสรา ไม่ยินยอมให้เจ้าหน้าที่ตรวจค้น จึงให้ฝ่ายปกครอง เข้าค้นและพบถุงสีฟ้าที่นางสาวอนุสรานั่งทับอยู่บริเวณซอกขา และเป้ากางเกงใน โดยนางสาวอนุสรา นำยาบ้า 4 ถุง ยัดไว้ในกางเกงในที่มีผ้าอนามัยปิดทับอยู่ ถุงละ 200 เม็ด และยังนั่งทับยาไอซ์ไว้อีก 7.3 กรัม หลังจากนั้นจึงตรวจสอบในบ้านพบยาบ้าอีก 1 ถุง 113 เม็ด รวมยาบ้าทั้งหมด 913 เม็ด พร้อมอาวุธปืนสั้นไม่ทราบขนาด 1 กระบอก พร้อมลูกกระสุน และถุงแบ่งขายยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง

ซึ่งนางสาวอนุสรา เคยมีสามีมาคนหนึ่งแล้ว แต่สามีต้องติดคุกในคดีค้ายาเสพติดเมื่อหลายปีที่ผ่านมา ต่อมา นางสาวอนุสรา ก็มาคบหากับนายทิว และก็ร่วมกันค้ายาบ้าและยาไอซ์อีก โดยที่บ้านจะเป็นแหล่งมั่วสุมของวัยรุ่นในพื้นที่ จนสุดท้ายถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมได้ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวสองสามีภรรยา ส่ง ร.ต.อ.วุฒิชัย สิมลี ร้อยเวร สภ.บ่อไร่ ดำเนินคดีตามกฎหมาย ตอนแรกจะให้นายทิว รับสารภาพเพียงคนเดียว แต่หลักฐานการตรวจค้น เจอยาบ้า 800 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกางเกงในของนางสาวอนุสรา จึงจำนนด้วยหลักฐานและเดินคอตกเข้าห้องขังดังกล่าว ส่วนลูกสาววัย 10 ขวบ ต้องให้ญาติมารับไปอุปการะต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/g1hp2XXlq_k


คุณอาจสนใจ

Related News