สังคม

ชายกัมพูชาป่วยจิตคลั่ง อาละวาด รพ.ตราด ก่อนเดินควงมีดไปตลาด ตร.ใช้ปืนไฟฟ้ายิงสยบ

โดย nattachat_c

4 ก.ย. 2567

10 views

ชาวตราดผวา เจอชายกัมพูชาป่วยจิตเวช อาละวาดชักมีดพร้าฟันประตูห้องตรวจ ทำลายข้าวของโรงพยาบาลดัง จ.ตราด แตกยับ ก่อนควงมีดเดินไปตลาด สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้าน ตำรวจใช้ปืนไฟฟ้ายิงใส่จนล้มลงกับพื้น ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก 


วานนี้ (3 ก.ย. 67) เวลา 10.15 น. ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายคลุ้มคลั่งถืออาวุธมีด ทำลายข้าวของในโรงพยาบาลตราด


ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าโรงพยาบาลตราด พบว่าคนร้ายเป็นชาย กำลังเดินถืออาวุธมีด มุ่งหน้าไปทางตลาดสดเทศบาลเมืองตราด เจ้าหน้าที่ต้องประกาศออกลำโพงให้ชาวบ้าน และพ่อค้าแม่ค้า ให้เดินหลบชายคนดังกล่าว ชายคนดังกล่าวได้เดินเลี้ยวไปทางซอยสัตยุดม์ เมื่อถึงกลางซอยที่ชาวบ้านอยู่เยอะ เจ้าหน้าที่ได้กันชาวบ้านออกแล้วใช้ปืนไฟฟ้ายิงชายคนดังกล่าวจนล้มลง ก่อนจะคุมตัวไว้ได้พร้อมอาวุธมีดพร้า ทราบชื่อ นายแนม บุท อายุ 43 ปี ชาวกัมพูชา ก่อนจะพาไปรักษาที่โรงพยาบาลตราด


นายแนม บุท บอกว่า กำลังจะเดินกลับบ้านที่ประเทศกัมพูชา ส่วนมีดตนซื้อมาจากร้านค้าแถวโรงพยาบาลตราด แต่ไม่ได้บอกว่าร้านไหน


ด้าน นางสาวอารียา ช่วยทุกข์ อายุ 48 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนพาลูกสาวมารักษาที่โรงพยาบาลตราด ส่วนคนร้ายนั่งรอหมออยู่ที่แผนกจิตเวช ทางพยาบาลได้ถามกับผู้ก่อเหตุว่าเอามีดมาทำไม แต่ผู้ก่อเหตุบอกว่าไม่ต้องกังวล ผมซื้อมาเฉย ๆ ไม่ได้จะทำร้ายใคร หลังนั่งรออยู่สักพัก ผู้ก่อเหตุเกิดคลุ้มคลั่งเดินไปที่ประตูห้องตรวจ ใช้มีดที่พกมาฟันประตูกระจกจนแตก และเดินหนีออกไปนอก รพ. ส่วนลูกสาวตนที่ตกใจจนเป็นลม ต้องให้พยาบาลช่วยกันปฐมพยาบาล และส่งห้องฉุกเฉิน


ด้าน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลตราด เปิดเผยว่า ตนไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุเข้ามาทางไหน แต่เป็นผู้ป่วยนอกของแผนกจิตเวช ที่มีหมอประจำตัว แต่หมอประจำตัวลาออกไปแล้ว ทำให้ผู้ก่อเหตุโมโห ทำลายข้าวของในโรงพยาบาล หัวหน้าชุดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจึงรีบโทรแจ้งตำรวจ และยังคอยระวังอยู่ห่าง ๆ ส่วนมีดพร้าผู้ก่อเหตุแอบไว้ในเสื้อห่อด้วยกระดาษอีกชั้น ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยไม่เห็นตอนนำเข้ามาในโรงพยาบาล


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ei5Grk4ikvo

คุณอาจสนใจ

Related News