อาชญากรรม

หนุ่มขายอะไหล่รถ คิดสั้นยิงตัวเองดับ แฟนชี้ธุรกิจสะดุด มีปัญหาหนี้สิน หมุนเงินไม่ทัน

โดย parichat_p

12 ก.ค. 2565

471 views

พิษณุโลก - หนุ่มค้าอะไหล่ยิงตัวตาย หลังการค้าสะดุด มีปัญหาหนี้สิน หมุนเงินไม่ทัน


วันนี้(12 ก.ค.65) เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งเหตุ ผู้ชายคนหนึ่งใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย อยู่ภายในห้องอบสี ของอู่รับเคาะพ่นสีแห่งหนึ่ง ที่ หมู่บ้านสุดขอบฟ้า หมู่ 4 ตำบลดอนทอง อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก


ต่อมา พันตำรวจเอภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก พร้อมด้วยตำรวจพนักงานสอบ สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 แพทย์เวรโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยพิษณุโลก มูลนิธิประสาทบุญสถาน เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ



เบื้องต้นพบศพ นายณัฐกิตติ์ อายุ 34 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องอบสี ใกล้กันพบเจออาวุธปืนของผู้ตายตกอยู่ นอกจากนี้หลังคาอาคารอยู่ใกล้กันแตกได้รับความเสียหายจากกระสุนปืน



จากการสอบถาม นายธนัท อ้อยมณฑา เจ้าของอู่ เปิดเผยว่า ตนเองรู้จักกับผู้ตายมาประมาณ 1-2ปีแล้ว โดยผู้ตายมีอาชีพขายอะไหล่รถยนต์ และแวะเวียนมาที่อู่อยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุตนเองได้เดินไปถามชักชวนให้มากินข้าวเที่ยวด้วยกันแต่ผู้ตายปฏิเสธ หลังจากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงดังคล้ายกับมีอะไรระเบิด ตนเองและคนงานของอู่จึงพากันมาเดินดูก็ปรากฏว่า นายณัฐกิตติ์ นอนเสียชีวิตดังกล่าวแล้ว


ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุในครั้งนี้นายธนัทไม่ทราบ เพราะว่าวันนี้ผู้ตายก็ไม่มีอาการอะไรผิดปกติ แต่มีเหตุการณ์เมื่อวานนี้เท่านั้นที่แฟน เก่าได้เข้ามาติดตามตัวผู้ตายและพูดคุยเกี่ยวกับปัญหารถยนต์กระบะสีดำ ที่ผู้ตายขาดส่งค่างวดหลายงวดติดต่อกันจนมีจดหมามาทวงถามและส่งผลกระทบให้กับฝ่ายของแฟนเก่า ซึ่งผู้ตายรับปากว่าจะจัดการให้ในวันนี้ แต่ก็มาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นในที่สุด


ด้านแฟนสาวที่เพิ่งคบหากันได้ 1เดือน บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้พูดถึงปัญหาการประกอบธุรกิจ ภาระหนี้สินและการติดตามเงินค่าไหล่จากลูกค้าที่ไม่ค่อยได้เงินมา จนทำให้เกิดปัญหาหมุนเงินไม่ทันสำหรับการปรักอบธุรกิจ อยู่ในขณะนี้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นจึงตัดสินกระทำการณ์ดังกล่าว เพราะช่วงก่อนเกิดเหตุก็พูดคุยกันตามปกติ



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบและเก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อพิสูจน์ทราบให้ชัดเจนว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจากการฆ่าตัวตายจริงหรือไม่ ส่วนศพได้ส่งให้แพทย์ได้ชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด ก่อนส่งศพให้ญาติดำเนินการตามประเพณีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News