อาชญากรรม

แม่ค้าถูกโจรขี่รถประกบ กระชากกระเป๋าจนล้ม มีสติบีบแตรยาว ทำโจรเผ่น

โดย attayuth_b

5 ก.ค. 2565

72 views

วันนี้ (5 ก.ค.) ร.ต.อ.วรวิทย์ ซุยลา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก มีน.ส.จรินทร์ทิพย์ สกุลโชควัฒนา อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 384 ต.พระธาตุเชิงชุม อ.เมือง จ.สกลนคร แจ้งว่าโดนคนร้ายเป็นชาย ขี่รถจักรยานยนต์มาประกบรถจักรยานยนต์ของตนเอง แล้วเอื้อมมือมาดึงกระเป๋าสะพายสีดำของตน จนทำให้รถเสียหลักล้มได้รับบาดเจ็บ แต่คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป เหตุเกิดเวลา 22.30 น. วันที่ 4 ก.ค. ในซอยประชาสันติ 15 ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี

โดยน.ส.จรินทร์ทิพย์ ให้การว่า ตนเปิดร้านขายรองเท้าที่ตลาดเซ็นเตอร์พอยด์ ถนนทองใหญ่ ตงหมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยเช่าบ้านพักอยู่ในซอยประชาสันติ 15 ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนนี้ หลังจากปิดร้าน ได้ขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้ากลับบ้านพัก ขณะขี่รถจักรยานยนต์มาตามเส้นทางถนนนิตโยและเลี้ยวเข้าซอยประชาสันติ สังเกตเห็นมีผู้ชายอายุประมาณ 30-35 ปี รูปร่างสันทัด สวมเสื้อคลุมสีดำ กางเกงยีน สวมหมวกแก๊ปสีดำ ไม่สวมแมส ขี่รถจักรยานยนต์ติดตามตนมา จึงระมัดระวังเพราะในกระเป๋าสะพายมีเงินสด 1 หมื่นบาท และที่คอสวมสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ด้วย

น.ส.จริทร์ทิพย์ ให้การต่อว่า พอขี่ถึงซอยประชาสันติ 15 ซึ่งค่อนข้างเปลี่ยว คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาประกบ แล้วเอื้อมมือมาดึงเอากระเป๋าสะพายสีดำของตน แรงกระชากทำให้รถเสียหลักล้มได้รับบาดเจ็บ แต่คนร้ายไม่ได้กระเป๋าไป เพราะตนมีสติบีบแตรรถยาวๆ เพื่อส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ทำให้คนร้ายตกใจขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป แต่คนร้ายยังวนกลับมาดูตนอีก พอมีพลเมืองดีมาช่วยเหลือ คนร้ายก็ขี่รถหลบหนีไป โชคดีคนร้ายไม่ได้ของมีค่าไป แต่ตนได้รับบาดเจ็บที่สะโพก หัวเข่า และข้อมือข้อเท้า จึงรีบเข้าบ้าน และมาแจ้งความในวันนี้ เพื่อให้ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ด้วย

ร.ต.อ.วรวิทย์ ซุยลา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้ประสานตำรวจชุดสืบสวนให้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ในศูนย์ควบคุมสั่งการอุดรเซฟตี้โซน เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเทศบาลนครอุดรธานี ตามเส้นทางที่ผู้เสียหายขี่รถกลับบ้าน และเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เพื่อสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News