อาชญากรรม

ขวดเดียวก็เอา !! โจรขโมยดูดน้ำมันรถมอไซค์ 2 คัน ทรัพย์สินอื่นไม่แตะ

โดย attayuth_b

18 มิ.ย. 2565

34 views

วันนี้ (18 มิ.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. เฟซบุ๊กชื่อ “โยชิ หมาป่า เดียวดาย” ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด ว่ามีขโมยเข้ามานร้านขโมยน้ำมันรถจักรยานยนต์ 2 คันที่จอดอยู่ในร้าน ในกลุ่มเดลิเวอรี่ จ.เลย มีข้อความว่า “เตือนภัยยุคน้ำมันแพงโจรลักดูดน้ำมันรถมอเตอร์ไซค์ เที่ยงคืนวันที่ 18/06/2565 พิกัด บขส.เวลา 00:37~00:44 น.(ใช้เวลา 7 นาที ) #ใจเย็นมาก ต่อไปอาจจะตระเวนลักตามหอพัก/อู่ซ่อมรถ/หรือที่ลับตาคน #โปรดระวัง #อาจไม่ใช่แค่ขโมยน้ำมันก็อาจเป็นได้...ขวดเดียวมันก็เอา”

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง นาย ศราวุธ แก้วศิริ อายุ 45 ปี เจ้าของร้านแอร์เทคนิคช๊อป ถ.เจริญรัฐ ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย เล่าว่า เมื่อคืนประมาณเที่ยงคืนกว่า มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี คลุมศีรษะเดินเข้ามาในร้านทางด้านหลังของร้าน จากนั้นนำสายยางมาดูดน้ำมันรถ จยย. ที่จอดอยู่ 2 คัน ใส่ขวด ใช้เวลานาน 7 นาที ได้น้ำมันรถทั้ง 2 คัน ไปประมาณ 1-2 ลิตร จากนั้นหลบหนีไปทางด้านหลัง ซึ้งตนเองลืมปิดประตู

ส่วนทรัพย์สินในร้าน ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ช่าง เครื่องไฟฟ้า ทรัพย์สิน หรือรถ จยย. คนร้ายไม่แตะต้องทรัพย์สิน เพียงต้องการน้ำมันอย่างเดียว และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่โดน ขนาดน้ำมันเพียงขวดเดียวก็ยังเอา วันข้างหน้าอาจจะเข้าไปขโมยทรัพย์สินอื่นๆ ของชาวบ้าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขโมยน้ำมัน ,ขวดเดียวก็เอา

คุณอาจสนใจ

Related News