อาชญากรรม

ลุงขี้เมา เดินจ้างเมียชาวบ้านฆ่าคน 20 บาท ผัวฉุนไม้ตีหัวแตก

โดย attayuth_b

17 มิ.ย. 2565

64 views

วันนี้ (17 มิ.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายประเสริฐ ผนึกทอง เน็ตไอดอลในโลกออนไลน์ ผู้มีฉายา หนุ่มรถเปื้อนโคลนลิ้นตวัดสัมผัสวิญญาณ เล่าว่ามีเรื่องราวชวนขำขันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากการดื่มสุรา จนเมามาย ที่เพื่อนบ้านในละแวกที่พักอาศัย ในพื้นที่ ม.10 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้ก่อเรื่องไปจ้างเมียชาวบ้านฆ่าคน 20 บาท ก่อนจะถูกผัวเขากระทืบจนได้รับบาดเจ็บ

และนี้คือคลิปภาพที่นายประเสริฐ ได้ถ่ายคลิปวีดีโอไว้ในขณะเกิดเหตุที่จะเห็นว่า ชายสูงวัยสวมเสื้อยืดสีขาวแขนกุด สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น มือถือเสื้อคลุมแขนยาวเดินแยกออกมา จากชายถอดเสื้อสวมกางเกงขาสั้นในมือถือไม้และผู้หญิงสวมเสื้อสีแดงนุ่งผ้าถุงสีเหลือง ด้วยอาการโซซัดโซเซ ที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าอาการเกิดจากความเมาหรือจากการถูกทำร้าย

นายประเสริฐ ได้สอบถาม นายทองพูล (เบลอหน้า) อายุ 66 ปี ขณะที่เดินออกมานั่งพัก ได้เล่าว่าตนเองได้ถูก นายอุทัย มีล้น อายุ 50 ปี สามี ของ นางทุเรียน แก้วคำ อายุ 69 ปี ผู้เป็นภรรยา ทำร้ายด้วยการใช้ไม้ไผ่ตี จนได้รับบาดเจ็บ จนต้องเดินออกมาเพื่อจะกลับที่พัก พร้อมเผยว่า อยู่ดีๆนายอุทัยได้ทำร้ายตนเองก่อน ทั้งที่ตนเองก็ยังไม่ได้ทำอะไร แต่พอไม่ทันสิ้นเสียงคำ เสียงของนายอุทัย ได้ตะโกน สวนออกมาว่าสาเหตุมาจากที่คนบ้าอะไรจะมาจ้างเมียตนเองไปฆ่าคน 20 บาท จนต้องกระทืบเพื่อไล่ให้นายทองพูล ออกจากบ้านไป

นายอุทัย ยังเล่าอีกว่า ในขณะเกิดเหตุตนเองยังได้ต่อว่านายทองพูลไปด้วย ถึงการจ้างฆ่าคน 20 บาท ซึ่งตนเองได้บอกไปว่า 20 บาท ไม่ได้ เป็นแสนบาทเขายังไม่ฆ่ากันเลย พอพูดไปอย่างนั้น นายทองพูล ก็เลยเกิดความโมโห แล้วจะเข้ามาทำร้ายตน จึงต้องป้องกันตัวแล้วใช้ไม้ตีเขาคืน แล้วพอดีนางทุเรียนผู้เป็นเมียได้เข้ามาห้ามไว้ก่อน ไม่นั้นคงฆ่าเขาตายแล้ว

อย่างไรก็ดีนายประเสริฐ ได้ขอฝากกรณีที่เกิดขึ้นเป็นอุทาหรณ์สำหรับบรรดานักดื่ม ว่าเป็นสิ่งไม่ดี พอดื่มเข้าไปก็ทำให้ไม่มีสติและไม่มีสตางค์จึงขอฝากไว้ให้คิด

คุณอาจสนใจ

Related News