สังคม

วิวาห์เลือด! เพื่อนเจ้าบ่าวเปิดศึกกันเอง ชักปืนยิงไม่โดน คว้าไม้เบสบอลฟาดหัวแตก-ไม้หัก 2 ท่อน

โดย gamonthip_s

21 ม.ค. 2567

708 views

เมื่อวานนี้ (20 ม.ค.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกันในงานแต่งงานมีผู้ถูกไม้เบสบอลตีหัวแตกเลือดสาดที่บ้านเจ้าบ่าว-สาว บ้านหนองศาลา หมู่ 3 ต.ทุ่งขวาง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี


หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง ในที่เกิดเหตุพบนายเอกพจน์ อายุ 34 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ พบหัวแตกเลือดเต็มใบหน้า กู้ภ้ยฯเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลพนัสนิคมทันที


จากการสอบถามนายเอกพจน์ คนเจ็บ ได้เล่าว่าตนนั่งดื่มอยู่ที่โต๊ะกับเพื่อนอยู่ดี ๆ ผู้ก่อเหตุก็มาพร้อมอาวุธทั้งปืน และไม้เบสบอลมาตีตนจนไม้เบสบอลหัก 2 ท่อน เลือดเต็มใบหน้า ทั้งที่ไม่เคยรู้จัก และไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อนเลย


ทางด้านนายมานนท์ เพื่อนเจ้าบ่าวที่มาร่วมงาน ได้เล่าว่า ผู้ก่อเหตุชื่อบู บ้านอยู่หน้าพระธาตุ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี โดยคนเจ็บ และคนก่อเหตุนั้นเป็นเพื่อนของเจ้าบ่าว และมาร่วมงานแต่งของเพื่อนเมื่อกลางวันก็ทะเลาะกันแล้วแยกย้าย ตนก็คิดว่าน่าจะไม่มีอะไร แต่ที่ไหนได้เขากลับมาพร้อมอาวุธทั้งมีด และปืน จากนั้นได้ควักปืนออกมายิงก่อน แต่ไม่โดนใคร จากนั้นได้ใช้ไม้เบสบอลตีที่หัวของนายเอกพจน์ จนเลือดสาดแล้วทิ้งไม้เบสบอลไว้ในที่เกิดเหตุ


จากการตรวสอบพบว่ามีไม้เบสบอลวางอยู่สภาพหักเป็น 2 ท่อน ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนคนเจ็บเพิ่มเติม และติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินการต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News