สังคม

ฉลองข้ามปีจุดพลุเสียงดัง ถูกหนุ่มหัวร้อน เอาเหล็กฟาดหน้าเลือดอาบ ย่านสุขสวัสดิ์

โดย thichaphat_d

1 ม.ค. 2565

182 views

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 26 เข้าซอยประมาณ 200 เมตร แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร

ที่เกิดเหตุหน้าร้านขายผลไม้ และข้างร้านขายของเบ็ดเตล็ด พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย มีบาดแผลบริเวณใบหน้าตาข้างขวาปิดบวมปูด มีเลือดไหลเต็มใบหน้า ส่วนชายอีกรายมีบาดแผลที่ท่อนแขนข้างซ้าย และบริเวณหัวไหล่ข้างขวาบวม ที่ใบหน้าคิ้วข้างขวามีบาดแผล

สภาพหน้าร้านมีร่องรอยขวดแก้วแตกกระจาย มีรอยเลือดหยดเป็นทางอาสาสมัครจึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นภายในที่เกิดเหตุแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลบางประกอก1 อย่างเร่งด่วน

สอบถามจาก นายหนุ่ม อายุ 33 ปี เป็นผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกเล่าว่า ตนกับผู้บาดเจ็บอีกคนนึงนั่งกินเหล้า และจุดพลุตามเทศกาล ก็มีคนมาทำร้ายตนทั้ง 2 คน จนได้รับบาดเจ็บ ตนถูกตีด้วยเหล็กดึงประตูจนต้นแขนปวดบวม และมีบาดแผลตามแขน

ส่วนทางด้าน นายกาเหว่า อายุ 42 ปี เป็นผู้บาดเจ็บ บอกเล่าว่า ตนจุดพลุ แล้วก็มีคนมาทำร้ายตน โดยบอกว่า จุดพลุเสียงดังลูกเขาจะนอน และทะเลาะกับเมียมาด้วย ใช้เหล็กดึงประตูมาฟาดตีทำร้าย คนที่มาทำร้ายตนก็เป็นคนรู้จักกัน อยู่ในซอยเดียวกัน

เบื้องต้น อาสาสมัครให้การปฐมพยาบาล และนำส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลบางปะกอก 1 ส่วนอีกรายไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ก่อนไปตรวจเช็คร่างกายที่โรงพยาบาลต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/9OAPJcH7LrE

คุณอาจสนใจ

Related News