อาชญากรรม

หนุ่มขี้หึง ตามทำร้าย เจ้าของร้านตัดสติ๊กเกอร์ 3 ครั้ง ไม้เบสบอลตีแขนหัก คดีไม่คืบ

โดย attayuth_b

28 พ.ค. 2565

111 views

นายศุภฤกษ์ ก้งซุย อายุ 23 ปี 130 หมู่ 9 ตำบลจระเข้ อำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น ต้องใส่เฝือกอ่อนหลังถูกคนร้ายได้ใช้ไม้เบสบอล ตีเข้าที่บริเวณแขนขาเมื่อ เวลา 22.00น. ของวันที่ 27 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 57/9 ถ.เฉลิมพระเกียรติ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น จนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลขอนแก่น

โดยนายศุภฤกษ์ เล่าว่า คนที่ทำร้ายตนเองคือนายปัญญตินห์ ไชยบัง ซึ่งได้เข้ามาทำร้ายตนเองเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ซึ่งต้นเรื่องเกิดจากแฟนสาวของนายปัญญาตินห์ ได้ตนเองมาว่าชนแก้ว เมื่อประมาณเดือน เม.ย. 65 ที่ผ่านมา ต่อมาจึงได้เจอกันโดยตนเองกับแฟนสาวนายปัญญาตินห์ก็ออกมานั่งดื่มเบียร์ด้วยกัน จากนั้นเมื่อวันที่ 11 เม.ย. 65 ตนเองก็ถูกนายปัญยาตินห์เข้ามาทำร้ายร่างกายขณะที่กำลังนั่งอยู่หน้าบ้านจนได้รับบาดเจ็บเล้กน้อย ต่อมาเมื่อวันที่ 13 เม.ย. 65 ขณะที่ตนเองกำลังนั่งหน้าอยู่หน้าร้าน นายปัญญาตินห์ถือไม้เบสบอลเข้ามาทำร้ายอีกครั้ง แต่ตนเองเห็นก่อนจึงรีบวิ่งหนีออกไป วันที่ 1 พ.ค. 65 เข้ามาทำร้ายชกต่อยถึงในห้องนอน และล่าสุดเมื่อวันที่ 27 พ.ค. 65 ใช้ไม้เบสบอลมาตีที่แขนขวาขณะที่กำลังอยู่บ้าน จนทำให้ได้รับบาดเจ็บแขนหักต้องใส่เฝือกอ่อน แต่ละครั้งที่เกิดเหตุตนเองก็ได้ไปแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น แต่ก็ไม่ได้มีการออกหมายเรียกนายปัญญาติณห์แต่อย่างใด ขณะนี้ตนเองลำบากเพราะแขนที่เจ็บทำให้การทำงานให้กับลูกค้าไม่สะดวก

นายศุภฤกษ์ กล่าวต่อว่า ตนเองพยายามที่จะพูดคุยกับนายปัญญาตินห์ แต่ก็ไม่มีการพูดคุย แม้ว่าจะมีการทักผ่านโซเชียลก็ไม่มีการตอบรับ และเมื่อมาเจอกันทางนายปัญญาตินห์จะทำร้ายตนเองตลอด ซึ่งตนเองอยากให้ทางคู่กรณีมาพูดคุยเพื่อตกลงค่าเสียหาย เรื่องทั้งหมดก็จะได้จบๆกันไป เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้ว



คุณอาจสนใจ