สังคม

หนุ่มโหดใช้ไม้เบสบอล กระหน่ำตีหัวหน้า รปภ.หวิดดับ พ่อเผยลูกเครียด ไม่มีงานทำ ป่วยซึมเศร้า

โดย thichaphat_d

15 ก.พ. 2566

772 views

วานนี้ (14 ก.พ.) ทีมข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง บันทึกภาพเมื่อเวลา 07.00 น. ย่านหทัยราษฎร์ เขตคลองสามวา บันทึกภาพขณะที่ชายคนหนึ่งเป็นลูกบ้าน ของหมู่บ้านแห่งนี้ พกไม้เบสบอลเดินเข้ามาที่ตู้ยาม รปภ.หน้าหมู่บ้านกระหน่ำตี หัวหน้า รปภ.หลายครั้ง โดยไม่สนลูกบ้านคนอื่นๆ ที่กำลังขับรถผ่านเข้าออกภายในตัวหมู่บ้าน

ต่อมาเมื่อเวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนายวาทิน สุดตา อายุ 46 ปี รปภ.คู่กะเข้างานกับผู้บาดเจ็บกล่าวว่า ขณะตนและนายไมตรี คำสิงห์นอก อายุ 27 ปี หัวหน้าคู่กะเป็น รปภ.ของบริษัท เพชรรุ้ง เอ็นจิเนียริ่ง การ์ด จำกัด เข้าเวรกะคู่เช้า ช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. มีชายอายุประมาณ 30-35 ปี พักอาศัยในหมู่บ้าน สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาวแขนสั้น กางเกงขาสั้นสีดำ ถือไม้เบสบอลเดินมาจากภายในหมู่บ้านมาที่ป้อมยามใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตี นายไมตรี เกือบ 20 ครั้ง

พร้อมตะโกนโวยวาย "มาด่ากูทำไม" ตนขอร้องยกมือไหว้ให้หยุดตี "ขอร้องพอเถอะๆ"ชายคนดังกล่าวไม่สนใจ ตีจนหนำใจแล้วเดินเข้าหมู่บ้านไป นายไมตรีศีรษะแตก แขนข้างซ้ายหักร่างกายบวมช้ำเจ็บสาหัสเลือดท่วมตัว ตนและผู้พักอาศัยในหมู่บ้านช่วยกันนำส่ง รพ.สายไหม ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกล้องวงจรปิดติดตั้งที่ป้อม รปภ.บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด

นายวาทิน เผยอีกว่า นายไมตรีทำงานเป็น รปภ.มาหลายปีไม่เคยมีปัญหากับผู้พักอาศัยรายใด ก่อนเกิดเหตุไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ใครฟัง สาเหตุยังไม่แน่ชัดเกิดจากปัญหาอะไร เพราะช่วงก่อนเกิดนายไมตรีใช้ตนไปซื้อน้ำแข็งตนกลับมานั่งเพียงชั่วครู่ชายคนดังกล่าวเดินมาตีนายไมตรีทันที

ทั้งนี้ มีรายงานว่านายไมตรีเข้ารักษาตัวกะโหลกศีรษะร้าว แขนซ้ายหัก ยังให้การไม่ได้ ทำให้ยังไม่มีใครทราบสาเหตุที่แท้จริง ขณะนี้ถูกเคลื่อนย้ายตัวไปรักษาต่อ ที่ รพ.ปทุมธานี ตามประกันสังคม

ต่อมาเวลา 12.30 น.ญาตินายไมตรี ผู้บาดเจ็บเดินทางเข้าแจ้งความกับ สน.คันนายาว เพื่อให้ดำเนินคดีกับชายที่ก่อเหตุพร้อมนำภาพจากกล้องวงจรบันทึกเหตุการณ์ทำร้ายมอบไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน ร.ต.อ.ปฎิญญา กล่าวว่า รับแจ้งความร้องทุกข์ไว้แล้วตนเห็นภาพวงจรปิดขณะก่อเหตุแล้วให้ฝ่ายสืบสวนหาข้อมูลเบาะแสเพิ่มเติมเพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุ ขณะนี้ทราบแล้วชายที่ก่อเหตุพักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านที่เกิดเหตุจริง

มีรายงานว่า เบื้องต้นพ่อและพี่สาวของผู้ก่อเหตุทราบเหตุการณ์ ติดต่อญาติผู้เสียหายพร้อมรับผิดชอบทุกอย่างแทนน้องชายที่ก่อเหตุกระหน่ำตีอย่างโหดเหี้ยม พร้อมทั้งเดินทางไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล

มีรายงานอีกว่า พ่อของผู้ก่อเหตุกล่าวกับญาติผู้บาดเจ็บว่า ลูกชายเรียนจบปริญญาตรีมาหลายปีแล้ว ยังไม่มีงานทำ ทำให้เครียด ต่อมามีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า สาเหตุที่ทำลงไปยังไม่ได้พูดคุยกัน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/T02WxeOXJ44

คุณอาจสนใจ