อาชญากรรม

โจรติดแบรนด์ ขโมยรองเท้าแตะ เฉพาะยี่ห้อดัง หน้าคลินิกเสริมความงาม

โดย attayuth_b

21 พ.ค. 2565

54 views

วันนี้ (21 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบกับน.ส.ชุตินันท์ บัวเบา หรือ ตาล และ น.ส.วรรณมาศ ประยูรโต หรือ เมย์ สองพนักงานสาว “รักตะคลินิกเวชกรรม” ตั้งอยู่ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หลังแจ้งว่าถูกโจรแสบขโมยรองเท้าแตะแบรนด์เนมไปจำนวน 3 คู่

โดยได้นำหลักฐานเป็นคลิปภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดของทางคลินิก ช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ขณะที่หญิงรายหนึ่ง รูปร่างผอมบาง ผมยาว สวมเสื้อแขนกุดสีดำ กางเกงขายาวดำ และสวมรองเท้าแตะ เข้ามาจอดรถจักรยานยนต์ด้านหน้าคลินิก จากนั้นจึงทำทีเป็นยืนคุยโทรศัพท์มือถือ ก่อนจะฉวยโอกาสตอนไม่มีใครอยู่ เดินเข้ามาสลับเปลี่ยนรองเท้าจากชั้นวางไป 1 คู่ แล้วรีบเดินขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หนีออกไป ต่อมาอีกประมาณ 5 นาที คนร้ายได้หวนกลับมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ได้เดินเท้าเปล่ามาสวมรองเท้าคู่ใหม่ และหยิบรองเท้าติดมือไปอีก 1 คู่

โดยทั้ง 2 พนักงานสาวได้เปิดเผยว่า เนื่องจากพวกตนต้องยืนและเดินเป็นระยะเวลานานๆ ในระหว่างการทำงาน จึงได้ตัดสินใจชักชวนกันไปซื้อรองเท้าแตะแบบหูหนีบ ยี่ห้อ Lyn รุ่น Call Me Flats and Sandals สีเทา เบอร์ 37 รองเท้าแตะแบบหนีบ ยี่ห้อ Fitflop รุ่น IQUSHION สีชมพู เบอร์ 36 และ 37 อย่างละ 1 คู่ รวมมูลค่ากว่า 5,000 บาท ด้วยเห็นว่าเป็นรองเท้าเพื่อสุขภาพ อีกทั้งยังสามารถสวมใส่เป็นรองเท้าแฟชั่นได้

ส่วนสาเหตุที่คนร้ายเข้ามาขโมยรองเท้าไปนั้น คาดว่า คนร้ายอาจเห็นว่าคลินิกเสริมความงามมักจะมีลูกค้ากลุ่มคนระดับกลางและระดับสูงมาใช้บริการ ซึ่งจะนิยมสวมใส่รองเท้าราคาแพงๆ หากขโมยได้จะสามารถนำไปขายต่อเป็นรองเท้ามือ 2 ได้ในราคาที่สูง และการนำคลิปนี้ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อ เพราะต้องการเตือนภัยให้กับคลินิกและร้านค้าต่างๆ ได้ระมัดระวัง เนื่องจากยุคสมัยนี้ แค่รองเท้าแตะก็ยังขโมยกันได้

2 พนักงานสาวได้กล่าวต่อว่า ตอนนี้รู้สึกเสียดายรองเท้ามาก เพราะพึ่งซื้อมาใช้งานได้เพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้น แต่ก็ต้องมาถูกขโมยไป โดยยอมรับว่ารู้สึกโกธรคนร้ายมาก เนื่องจากรองเท้าทั้งหมด ใช้เงินซื้อมาจากน้ำพักน้ำแรงของพวกตน และยิ่งเจ็บใจเพิ่มขึ้นไปอีก เพราะคนร้ายได้ถอดรองเท้าแตะเก่าๆ ทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า ซึ่งหลังจากนี้พวกตนคงจะซื้อแค่รองเท้าแตะหูหนีบแบบธรรมดาราคาไม่กี่บาทมาใส่แทน เพราะไม่อยากถูกโจรสาวมาขโมยไปอีก

คุณอาจสนใจ

Related News