สังคม

ล้วงคองูเห่า! โจรแต่งชุดกู้ภัย ขโมยรองเท้าแตะในหอพักทหารเรือ รับเอาไปนอนกอด สำเร็จความใคร่

โดย panisa_p

29 มี.ค. 2566

105 views

กล้องวงจรปิดจับพฤติกรรมของคนร้าย สวมชุดคล้ายเจ้าหน้าที่กู้ภัย ขี่รถมอเตอร์ไซค์ติดไซเรนเข้ามาก่อเหตุขโมยรองเท้าแตะหูหนีบนันยาง หรือช้างดาว ในหอพักทหารเรือ ซ.วัดบางแพรก ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง นนทบุรี โดยคนร้ายเดินถือไฟฉายสำรวจตามหน้าห้อง ก่อนจะขโมยรองเท้าไปทั้งหมด 6 คู่ แล้วขี่รถหลบหนีไป



เรือตรีวิโรจน์ สุวรรณเครือ เจ้าของห้องเช่า กล่าวว่า คนร้ายแต่งตัวคล้าย จนท.กู้ภัย แต่ไม่แน่ใจว่าใช่กู้ภัยจริงหรือไม่ ซึ่งคนร้ายเลือกขโมยแต่รองเท้าแตะนันยาง หรือช้างดาว ได้ไปทั้งหมด 6 คู่ คาดว่าคนร้ายอาจมีปัญหาทางจิต อยากฝากไปถึงคนร้ายควรไปหาอาชีพสุจริตทำดีกว่า



ด้านนายไม้ อาชีพ รปภ.ผู้เสียหาย กล่าวว่า ช่วงเช้าตนเองตื่นมาพบว่ารองเท้าแตะที่ถอดไว้บางชั้นวางรองเท้าหน้าห้องหายไป จึงขอดูกล้องวงจรปิดก็พบมีคนร้ายเข้ามาขโมยไป ที่ตนไม่เข้าใจรองเท้ามีราคาตั้งหลายคู่ ทำไมคนร้ายสนเพียงรองเท้าเก่าๆ หูหนีบธรรมดา



สำหรับคนร้ายเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นนายธีรภัทร์ คล้ายยา หรือนายตูน ซึ่งมีประวัติเคยถูกตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จับกุมได้พร้อมของกลางเป็นรองเท้าแตะแบบหูหนีบจำนวน 126 คู่ โดยรับสารภาพว่าเอารองเท้าไปนอนกอด และสำเร็จความใคร่ ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี


https://youtu.be/iXKyppp8TSw

คุณอาจสนใจ

Related News