อาชญากรรม

โจรบุกเดี่ยว ควงปืนปล้นร้านชำ กลางวันแสกๆ เอาทอง-แหวนเพชร เกือบแสนหนี

โดย attayuth_b

6 พ.ค. 2565

72 views

วันนี้ (6 พ.ค.) เมื่อเวลา16.30น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แสนสุข ต.แสนสุข อ.เมืองจ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุจี้ชิงทรัพย์บริเวณบ้านเลขที่68หมู่5ต.เหมืองอ.เมืองจ.ชลบุรีหลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเปิดเป็นร้านขายของชำ พบกับนาง รสริน แพงไพรสง อายุ43ปีเจ้าของร้าน ได้เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่ามีคนร้ายเป็นผู้ขายได้เข้ามาก่อเหตุโดยใช้ปืนจี้และชิงเอาทรัพย์สินไปเบื้องต้น ได้สร้อยคอทองคำ2บาท1เส้นพระเลี่ยมทอง1องค์แหวนเพชร1วงแบะแหวนทองของลูกสาวอีก1วงรวมเป็นเงินประมาณ8-9หมื่นบาทซึ่งหลังจากเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังเจ้าหน้าที่จึงรีบสกัดจับตามเส้นทางแต่ไร้วี่แววหลังจากนั้นได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ากบ้องสาทารถจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้

โดยมีคนร้ายเป็นผู้ชายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านโดยคนร้ายใส่ชุดสีดำสวมหน้ากากและสวมหมวกปิดบังใบหน้า เดินเข้ามาและใช้อาวุธจีและบังคับให้2แม่ลูกถอดสร้อยและแหวน นอกเหนือจากนั้นยังบังคับให้นาง รสริน ผู้เสียหาย โอนเงินเข้าบัญชีของคนร้าย แต่นางรสริน พยายาม กดโทรศัพท์เหมือนว่าอินเตอร์เน็ตนช้ามีปัญหาจึงโอนไม่ได้ จนกระทั้งคนร้ายออกจากร้านไป

ซึ่งหลังเกิดเหตุ เจ้าของร้านจำได้ว่าผู้ก่อเหตุ เป็นลูกค้าที่เคยมาพักอยู่ใกล้ร้านและมาซื้อของเป็นประจำ โดยจำเสียง และ รอยสักที่นิ้วมือได้ จึงให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้ เนื่องจากไม่เกรงกลัวกฏหมาย ควงปืนมาจี้กลางวันแสกๆ



แท็กที่เกี่ยวข้อง  โจรบุกเดี่ยว ,ปล้นร้านชำ

คุณอาจสนใจ

Related News