อาชญากรรม

คนรักสุขภาพ จวก แอบมั่วเซ็กส์บนเขาพระตำหนัก ทิ้งถุงยางใช้แล้วเกลื่อน

โดย attayuth_b

23 เม.ย. 2565

344 views

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากประชาชนที่ไปออกกำลังกาย บริเวณสวนสาธารณะเขาพระตำหนักเมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่า พบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วถูกทิ้งไว้ตามข้างทาง เกรงจะทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยว เนื่องจากบริเวณนั้นจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ เข้ามาใช้เป็นสถานที่ออกกำลังกายจำนวนมาก

เมื่อลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณสวนสาธารณะเขาพระตำหนัก บริเวณริมทาง จะมีโคนฐานเสาสูงประมาณ 1 เมตร เว้นระยะห่างประมาณ 50 เมตร ตลอดระยะทางเดินเท้า แต่ยังไม่มีเสาไฟและหลอดไฟเพื่อส่องสว่าง ซึ่งเป็นช่วงที่ลับสายตาคน เนื่องจากสองข้างทางเป็นแนวป่า พบว่ามีถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วทิ้งเกลื่อนกลาด บางชิ้นถูกโยนทิ้งไปติดค้างตามกิ่งไม้ ยอดไม้ เป็นที่น่าอุดจาดตา นอกจากนั้นยังพบซองถุงยาง กระดาษชำระที่ใช้แล้วอีกจำนวนมาก ถูกทิ้งกระจัดกระจาย ปะปนอยู่กับซากถุงยางอีกด้วย

สอบถามผู้ที่มาออกกำลังกาย เปิดเผยว่า ขณะที่มาวิ่งออกกำลังกาย ตามเส้นทางบนเขาพระตำหนักนั้น สังเกตเห็นซองถุงยางถูกลมพัดปลิวอยู่บนทางเท้า เมื่อกวาดสายตามองไปบริเวณใกล้เคียง ก็ต้องตกใจหลังพบกับซากถุงยางที่ใช้แล้ว มีคราบเลอะเยิ้มพาดค้างอยู่บนยอดไม้ จากนั้นได้เดินไปตามจุดที่มีโคนเสาไฟ ยังพบซองถุงยางอีกหลายชิ้น และกระดาษชำระที่ใช้แล้วจำนวนมาก เป็นที่น่าสะอิดสะเอียนเป็นอย่างยิ่ง

อย่างไรก็ตามในจุดดังกล่าวนี้ เคยมีประชาชนพบเห็น แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาเข้มงวดตรวจสอบแล้ว เหตุการณ์นี้ก็ไม่เคยมีใครพบเห็นนานแรมปี กระทั่งมีผู้คนไปวิ่งออกกำลังกายแล้วพบเห็นเข้าอีก จึงร้องเรียนมายังสื่อมวลชนให้นำเสนอ เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไขอย่างเร่งด่วน ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือของกลุ่มวัยรุ่นรักร่วมเพศ ที่มีพฤติกรรมนิยมมีเพศสัมพันธุ์ในลักษณะ นอกสถานที่ ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่สมควรเป็นอย่างมาก นอกจากสร้างความสกปรกแล้ว ยังทำลายภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยวอีกด้วย





คุณอาจสนใจ