อาชญากรรม

เครียดเรียนไม่จบ !! ลูกชายอดีตนายตำรวจ แอบเอาปืนพ่อ ยิงตัวเองดับ

โดย attayuth_b

8 เม.ย. 2565

584 views

เมื่อเวลา 10.30 น. ร.ต.อ.มังกร ชัยเพชร ร้อยเวรฯ สภ.เมืองตรัง รับแจ้งว่า มีเหตุยิงตัวตายภายในบ้าน ม.4 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง จึงประสานแพทย์เวร โรงพยาบาลตรัง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง เพื่อชันสูตรพลิกศพ โดยที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูน 2 ชั้น พบผู้เสียชีวิตคือ นายสกรรจ์ นิลละออ อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิตภายในห้องนอน ลักษณะนอนหงาย ตรวจพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด .357 ตกอยู่บริเวณข้างลำตัวใกล้มือขวา และมีรอยกระสุนปืนยิงเข้าที่ขมับด้านขวาทะลุซ้าย จำนวน 1 นัด

จากการสอบถาม ร.ต.ท.สุจินต์ นิลลออ ซึ่งเป็นพ่อผู้ตาย และอดีตข้าราชการตำรวจ บอกว่า ที่ลูกชายได้ยิงตัวตาย เพราะมีความเครียดส่วนตัว ไม่เคยมีปัญหากับใครภายในบ้าน และไม่มีโรคประจำตัว แต่ลงเรียนมหาวิทยาลัยก็ไม่ผ่าน จึงคาดว่าน่าจะเกิดความเครียดจากการเรียนไม่จบง่าย ซึ่งเมื่อวาน (7 เม.ย.) ก่อนเกิดเหตุ เพื่อนๆ ที่เรียนจบและเป็นนายร้อย ได้ชวนลูกชายของตนไปงานศพ หลังจากนั้นตนเองก็ไม่ได้สนใจอะไร อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนตอนตี 3 ไม่เห็นลูกชายนอนอยู่ในห้อง กระทั่งตอน 6 โมงเช้า ตนเองไปออกกำลังกาย ก็พบว่าลูกชายนอนเปิดแอร์อยู่ในห้อง

จนถึง 9 โมงเช้าแล้ว ลูกชายก็ยังนอนอยู่ในห้อง ส่วนตนเองก็กลับมาบ้าน นั่งกินน้ำชาหน้าบ้าน โดยไม่ได้เอะใจอะไร จากนั้นพี่เลี้ยงก็มาถามว่า จะกินอะไรดีวันนี้ ตนเองจึงออกไปซื้อข้าวหน้าบ้าน แต่พอกลับมาก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ซึ่งก็เป็นปืนของตนเอง ที่ลูกชายได้แอบเข้าไปเอาในห้องของตน ขณะที่กำลังตนออกไปซื้อของ เพื่อเอามายิงตัวเองดังกล่าว ส่วนสาเหตุเกิดจากปัญหาส่วนตัวของลูกชาย เนื่องจากมีความเครียด และน้อยใจตัวเองที่เรียนไม่จบง่าย

อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการตายของ นายสกรรจ์ จึงนำศพส่งโรงพยาบาลตรังเพื่อทำแผล และนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดกระพังสุรินทร์ (พระอารามหลวง) ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง ต่อไป

คุณอาจสนใจ