อาชญากรรม

สาวเอ็นฯชงเหล้า ผูกคอดับ แฟนหนุ่มช็อก ตื่นมาเจอเป็นศพปลายเตียง

โดย attayuth_b

11 มี.ค. 2565

511 views

เมื่อเวลา 09.30 น. ร.ต.ท.หญิง อุษา เอี่ยมประเสริฐ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 93 หมู่ 9 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยสมาคมกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ที่ภายในห้องนอนบนชั้น 2 พบศพ น.ส.อารยา จันทร์ศรี อายุ 21 ปี ญาติๆได้ช่วยกันนำศพลงมานอนบนที่นอนแล้ว ตรวจสอบเบื้องต้นพบที่ลำคอมีรอบเชือกรัด ตามร่างกายไม่พบบาดแผลอื่นๆ ส่วนที่หน้าต่างพบสายไฟฟ้าสีดำมัดกับลูกกรงเหล็กดัด 1 เส้น ซึ่งญาติบอกว่าเป็นสายไฟฟ้าที่ผู้ตายใช้ผูกคอ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายธีรชัย อี่ยมเที่ยง อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 179 หมู่ 5 ต.โป่งน้ำร้อน อ.คลองลาย จ.กำแพงเพชร เปิดเผยว่า น.ส.อารยา มีอาชีพเป็นสาวเอ็นรับชงเหล้าตามงานอีเว้นต่างๆ โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายเลิกงานกลับบ้านตอนประมาณตี 3 เศษ ตนได้เรียกให้เข้าไปนอนแต่ผู้ตายบ่นเหนื่อย ขอนั่งพักที่ที่ระเบียงหลังบ้านก่อนตนจึงเข้านอน

พอตื่นมาเวลาประมาณ 9โมงครึ่งตอนเช้า เห็นผู้ตายนั่งแบบคุกเขาหันหน้าเข้าข้างฝา มีผ้าม่านหน้าต่างคลุมลงมาครึ่งตัว ตนนึกว่าผู้ตายคงนั่งอาเจียนจึงลุกไปดู ก็พบว่าใช้สายไฟฟ้าผูกคอ จึงรีบแก้สายไฟฟ้าอกนำร่างลงมานอนกับที่นอนก็พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งก่อนตายตนก็ไม่มีเรื่องทะเลาะกับผู้ตาย มีที่ผ่านเคยมีปากเสียงกันบ้างเรื่องที่ผู้ตายหึงหวงตนและเรื่องที่ไม่ค่อยมีเงินใช้ ส่วนซองยาที่อยู่นอกระเบียงเป็นยาของผู้ตายมียานอนหลับ ยาแก้เครียด ยาแก้อาการเกร็ง ยาแก้ปวดเนื่องจากผู้ตายมีโรคประจำตัวเวลาปวดท้องจะเกิดอาการเกร็งทั้งตัว

ทางด้านเพื่อนสาวของผู้ตายเปิดเผยว่า ผู้ตายมักจะบ่นว่าเหนื่อย เพราะเป็นลูกสาวคนเล็กแต่ต้องทำงานหนักกว่าคนอื่น ซึ่งเป็นอาการของคนที่น้อยใจ โดยบ่นให้ได้ยินบ่อยๆ

หลังตรวจดูที่เกิดเหตุแล้ว ตำรวจได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยข่าวภาพ นำศพส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร ให้แพทย์ชันสูจน์พลิกศพต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สาวเอ็น ,ชงเหล้า ,ผูกคอดับ

คุณอาจสนใจ

Related News