อาชญากรรม

ขนลุกซู่ !! ลุงผูกคอดับในห้อง 4 วัน เพื่อนบ้านบอก เพิ่งเดินสวนตอนเช้า แต่ไม่ทักทาย

โดย attayuth_b

2 มี.ค. 2565

573 views

วันนี้ (2 มี.ค.) เมื่อเวลา17.00น. พ.ต.ท.บุญสฤษฎิ์ ช่วยชู สว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุคนผูกคอเสียชีวิตภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ไม่มีเลขที่ หมู่5 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง พบจุดเกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว ภายในห้องบริเวณด้านหลังหน้าห้องน้ำ พบร่างนายสมพงษ์ เฟื่องฟู อายุ 63 ปี นั่งใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตมาประมาณ 4 วัน แล้วโดยสภาพศพขึ้นอืด ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสามส่วนสีดำ เจ้าหน้าที่จึงต้องทำการสวอปหาเชื้อโควิด-19 ก่อนจะเก็บร่างส่งชันสูตเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบางปะกง

สอบสวนญาติเบื้องต้นให้การว่านายสมพงษ์นั้นพักอาศัยอยู่คนเดียว ชอบกินเหล้าทุกวัน และมีอาการป่วย อีกทั้งยังเครียดเรื่องปัญหา โดยเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กันบอกว่านายสมพงษ์นั้น ปกติจะเดินออกไปซื้อเหล้ามานั่งกิน แต่เมื่อสองวันก่อนจะมานั่งหน้าห้องแต่ไม่ได้คุยกับใคร

ส่วนนางรำเพย โฉมสะอาด อายุ 63 ปี เผยว่าไม่คิดว่าคนตายจะเป็นนายสมพงษ์ เนื่องจากเมื่อเช้าช่วง 07.00 น.ก็เดินส่วนกับนายสมพงษ์ขณะจะเดินเข้าห้อง ส่วนนายสมพงษ์เดินสวนออกไปด้านนอกเหมือนจะไปซื้อของซึ่งใส่กางเกงขาสามส่วนสีดำ สวมเสื้อยืดแขนยาวสีชมพู ซึ่งช่วงที่เดินสวนกันนายสมพงษ์ได้แต่ก้มหน้าและไม่ยอมทักทายเหมือนทุกวัน ซึ่งทางกู้ภัยก็บอกว่านายสมพงษ์นั้นตายมา 4 วันแล้วซึ่งนางรำเพยก็เถียงกับเจ้าหน้าที่ว่าเจอนายสมพงษ์จริงๆ แต่ก็ตกใจเพราะจากสภาพศพที่กู้ภัยบอกก็เชื่อว่าคนที่เจอเมื่อเช้าไม่น่าจะใช่คนแล้ว



คุณอาจสนใจ

Related News