อาชญากรรม

แม่พาลูกเข้าแจ้งความจับพ่อเลี้ยง ข่มขืนจนตั้งครรภ์

โดย panisa_p

1 มี.ค. 2565

126 views

แม่ค้าออนไลน์ในอำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ววัย 43 ปี พาลูกสาววัย 15 ปี เข้าพบพันตำรวจเอกชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว ในการร้องทุกข์กล่าวโทษ พ่อเลี้ยงหนุ่มอายุ 26 ปี ได้ก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงตั้งแต่ปลายปี 2563 ก่อนจะตั้งครรภ์จนได้ลูกสาว


ล่าสุด ทางผู้เสียหายยืนยันกับตำรวจว่า ต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เนื่องจากทราบว่า พ่อเลี้ยงหนุ่มคนนี้ ได้หลบหนีออกนอกพื้นที่และเตรียมจะแต่งงานใหม่ โดยปล่อยให้แม่พร้อมลูกสาวและเด็กที่เพิ่งจะเกิดใหม่ ต้องเผชิญชะตากรรมอย่างยากลำบาก


โดยพันตำรวจเอกชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรวังน้ำเย็น เปิดเผยว่า มูลนิธิปวีณา ได้ประสานมายังตำรวจภูธรวังน้ำเย็น ก่อนที่ในช่วงเวลาประมาณ 10 โมงที่ผ่านมา ได้มีแม่ลูกคู่หนึ่งเข้าให้ข้อมูลกับตำรวจ


จากการพูดคุยพบว่า แม่ของเด็กสาวคนนี้อายุ 43 ปี ได้คบหากับแฟนหนุ่มอายุ 26 ปีมาตั้งแต่เมื่อ 11 ปีก่อน (ได้แฟนเด็กตอนอายุ 15) ซึ่งในขณะนั้น ลูกสาวของแม่อายุ 43 ปี อายุได้เพียง 4 ขวบเท่านั้น จนกระทั่งเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม 2563 ได้เกิดเหตุการณ์ขึ้น


ช่วงนั้น ลูกสาวพร้อมกับลูกชายช่วยกันปกปิดเป็นความลับ ก่อนที่ลูกสาวจะตั้งครรภ์ จนทราบว่าพ่อของเด็กคือแฟนหนุ่มอายุ 26 ปี แต่ช่วงนั้น ทางแม่และแฟนหนุ่มตกลงกันได้ และมีการจ่ายเงินเป็นค่าเลี้ยงดู


แต่แฟนหนุ่ม ได้หนีออกจากจังหวัดสระแก้ว โดยบอกกับแม่อายุ 43 ปีว่า จะออกไปซื้อของข้างนอก ก่อนจะหายหน้าไปเลย จนกระทั่งปัจจุบันนี้ แม่วัย 43 ปียอมรับกับตำรวจว่า ก่อนหน้านี้มีการตกลงกันเรียบร้อย แม่วัย 43 ปีก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่หลังจากแฟนหนุ่มวัย 26 ปี หนีไปทำงานอยู่ในจังหวัดหนึ่งในแถบภาคกลาง


ทราบข่าวมาว่า แฟนหนุ่มเตรียมจะแต่งงานใหม่ ประกอบกับญาตพี่น้องทางฝั่งแฟนหนุ่ม คอยพูดจาถากถางและต่อว่าผ่านสื่อโซเชียล จึงตัดสินใจพาลูกสาววัย 15 ปี แจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด โดยหลังจากตำรวจสอบปากคำผู้เสียหายแล้ว จะต้องให้เด็กสาวเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบเก็บข้อมูลจากสหวิชาชีพ ก่อนจะออกหมายจับต่อไป


ซึ่งในคดีนี้ เด็กสาวที่ถูกกระทำอายุไม่เกิน 15 ปี ไม่สามารถยอมความได้ตามมาตรา 277 ตำรวจจะแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี มีโทษจำคุก 5 ถึง 20 ปี ปรับตั้งแต่ 100,000 ถึง 400,000 บาท


ขณะที่ทีมข่าวได้พยายามติดต่อขอพูดคุยกับแม่วัย 43 ปีผ่านโทรศัพท์มือถือ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ทั้ง ๆ ที่เป็นเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้กับร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรวังน้ำเย็น

คุณอาจสนใจ

Related News