อาชญากรรม

ผวาทั้งโรงเรียน ชายหลอนยา ถือมีดโวยวาย ปาหินใส่โรงเรียน ยังจับตัวไม่ได้

โดย attayuth_b

1 ก.พ. 2565

113 views

แม่ค้าขายของภายในโรงเรียนลุมพลีชนปถัมภ์ ตำบลลุมพลี อำเภอพระนครศรีอยุธยา ถ่ายไว้ได้ ขณะชายสติไม่ดี อาละวาดขวางหินเข้าโรงเรียน เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ที่ผ่านมา และเป็นคลิปภาพชายคุ้มคลั้งหลอนยาเอะอะโวยวายที่ชาวบ้านถ่ายไว้ได้ให้เห็นถึงความน่ากลัว

ชายคนดังกล่าวมีอาการทางประสาทที่เกิดจากเสพนามาเป็นเวลานานจนเกิดอาการหลอนยา ควบคุมสติไม่อยู่ญาติที่น้องเอืยมระอา ถึงขนาดต้องปิดบ้านไม่ให้เข้าเกรงว่าจะมาก่อเหตุสะเทือนขวัญกับคนในบ้าน เที่ยวอาละวาดหลากหลายรูปแบบ ทั้งปาหิน ปาขวดใส่บ้านเรือนของชาวบ้าน บางวันถือมีดถือไม้ทุบตี ฟัน ไปทั่วหมู่บ้าน กลายเป็นที่หวาดผวาของหมู่บ้าน กระทั่งเมื่อช่วงเช้าปาหิน ขวด ใส่โรงเรียนลุมพลีชนูปถัมภ์ จนทำให้หลังคากระเบื้องของโรงเรียนแตกได้รับความเสียหายหลายแผ่น และหิน ขวดที่ปาใส่โรงเรียนพลาดไปถูกหางคิ้วแม่ค้าขายของในโรงเรียนได้รับบาดเจ็บได้ สร้างความหวาดผวากับเด็กๆ และผู้ปกครอง ทางโรงเรียนทำได้เพียงปิดประตูรั้วโรงเรียนและหน้าต่างที่อยู่ริมถนนตลอดแนวเพื่อต้องกันอันตราย จากชายหลอนยาคนดังกล่าว

หลังเกิดเหตุตำรวจโรงพักพระนครศรีอยุธยา ได้เข้ามาระงับเหตุ ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวได้หลบหนีหายไปแล้ว ระดมชาวบ้านออกตะเวนตามหายังไม่พบตัวว่าไปหลบซ่อนอยู่ที่ไหน ทั้งครูและชาวบ้านวิงวอนขอให้ตำรวจติดตามควบคุมตัวออกไปจากหมู่บ้านโดยเร็วที่สุดเพื่อความปลอดภัยของคนในชุมชน

นางสาวสุไกยมา มาศธรรม ครูประจำชั้นอนุบาล โรงเรียนลุมพลีชนูปถัมภ์ กล่าวว่า ชายคนดังกล่าว ได้ก่อเหตุเขวี้ยงก้อนหินเข้ามาในโรงเรียนหลายคน ทำให้หลังคาแตกได้รับความเสียหายบ่อยครั้ง ล่าสุดได้เขวี้ยงหินทะลุหลังคา จนถูกศีรษะ

นางสุพัดชา ขันธวิธิ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นแม่ครัวของโรงเรียนลุมพลีชนูปถัมภ์ ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ โดยทางโรงเรียนได้ให้ตัวแทนครูเข้าแจ้งความที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา แล้ว ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้นักเรียนและชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง โรงเรียนลุมพลีชนูปถัมภ์ หวาดผวา และทราบว่า ชายคนดังกล่าวอยู่ติดกับโรงเรียน จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียง ทราบว่า ชายคนก่อเหตุมีบ้านอยู่ใกล้เคียง กับโรงเรียน ซึ่งมีสติไม่ดีและติดยาเสพ เพ่งอกจากคุกมาได้ประมาณ 1 ปี กลับมาอยู่เมื่อเกิดอาการหลอน ก็จะออกมาเดินพูดและหยิบก่อนหินเขวี้ยงไปตามบ้านเรือนประชาชนและเขวี้ยงหินเข้าไปในโรงเรียนทำให้ได้รับความเสียหาย จึงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาดำเนินการจับตัวชายคนดังกล่าวออกจากชุมชน เพื่อไม่ให้ก่อเหตุและเกิดอันตรายกับเด็กนักเรียน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผวาทั้งโรงเรียน ,ชายหลอนยา

คุณอาจสนใจ

Related News