อาชญากรรม

สาวถูกหนุ่มแซว โทรตามแฟนมาช่วย ควัก.38 ยิงดับ

โดย attayuth_b

18 ธ.ค. 2564

8.5K views

พ.ต.อ.ดิเรกฤทธิ์ ปานเรือนแสน ผกก.สภ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น พ.ต.อ.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ ผกก.กก.สส. 1 บก.สส.ภ.4 ควบคุมตัว นายณัฐพล พูลทวี หรือโอ๊ะ อายุ 38 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณหน้าร้านนายจง ตรงข้าม อบต.เขื่อนอุบลรัตน์ และที่สะพานข้ามลำน้ำพอง บ. บ.ห้วยทราย ม.7 ต.บ้านดง อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น หลังใช้อาวุธปืนพกสั้นลูกโม่ขนาด .38 ยิงนาย วัชระพงษ์ ทนงศิลป์ อายุ 22 ปี เสียชีวิต เมื่อเวลา 01.30น. ของวันที่ 28 พ.ย. 64 ที่ผ่านมา


พ.ต.อ.ดิเรกฤทธิ์ ปานเรือนแสน ผกก.สภ.อุบลรัตน์ เปิดเผยว่า สาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้เกิดจาก การที่ผู้ตายพร้อมเพื่อนได้ไปนั่งรับประทานอาหารและดื่มสุรา จนกระทั่งได้เจอกับนางสาวรูซี่ (นามสมมุติ) เป็นแฟนกับผู้ต้องหา ก่อนที่ผู้ตายจะมีการพูดจาเชิงชู้สาวจนทำให้นางสาวรูซี่ไม่พอใจ จึงได้โทรศัพท์หานายณัฐพลให้มาที่ร้าน ก่อนที่จะมีการปะทะคารมประมาณ 5 นาที จนทำให้นายณัฐพลได้ควักอาวุธปืนออกมาด้วยการแกว่งไปมาเพื่อเป็นการข่มขู่ แต่นายวัชระพงษ์ได้จับกระถาง ทุ่มใส่นายณัฐพลทำให้นายณัฐพล ใช้อาวุธยิงใส่นายวัชระพงษ์ก่อนจะขึ้นจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู้ปปี้ไอสีขาว หลบหนีไปพร้อมแฟนสาว จากนั้นนายวัชระพงษ์ส่งตัวไปที่ รพ.อุบลรัตน์ แต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยหลังก่อเหตุนายณัฐพล ได้หลบหนีไปพร้อมแฟนสาว


ต่อมา พ.ต.อ.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ ผกก.กก.สส. 1 บก.สส.ภ.4 ได้นำหมายศาล จ.ขอนแก่น พร้อมกำลังติดตามจับกุมตัวนายณัฐพล โดยถูกจับกุมตัวได้ที่บ้านพักหลังร้านก๋วยเตี๋ยวซีด ริมถนนสายขอนแก่น-เพชรบูรณ์ ในเขตอำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ โดยนายณัฐพลได้รับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุจริงจากนั้น ตร.จึงควบคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา "ฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนท้องที่ พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควรหรือจำเป็นเร่งด่วนและยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือชุมชน” ก่อนส่งศาล จ.ขอนแก่น เพื่อฝากขังพลัดแรกต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ยิงดับ ,แฟนมาช่วย ,ถูกแซว

คุณอาจสนใจ