อาชญากรรม

'แอม ไซยาไนด์' ปฏิเสธทุกข้อหา ทนายยันไม่รับสารภาพแม้จะถูกประหารชีวิต

โดย panwilai_c

5 พ.ค. 2566

179 views

เปิดเผยแนวทางคดีว่า นางแอม ยืนยัน จะไม่ยอมรับสารภาพในทุกคดี แม้จะถูกประหารชีวิตก็ตาม



น.ส.ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ ทนายความของนางแอม สรารัตน์ เปิดเผยหลังเข้าพบนางแอมในทัณฑสถานหญิงกลาง ว่า นางแอม ยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และจากนี้จะไม่ให้การใดๆกับตำรวจอีก รวมทั้ง กรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเข้าสอบปากคำในวันพรุ่งนี้ด้วย



โดยทนายความบอกว่า นางแอม จะให้การในชั้นศาลเท่านั้น พร้อมกับบอกว่า โทษคดีนี้ หากถูกสั่งประหารชีวิตก็จะได้เพียงชีวิตเดียว หากสารภาพแล้วจำคุกตลอดชีวิต ก็จะต่อโทษไปอีกเรื่อย ๆ ซึ่งนางแอมยืนยันจะปฏิเสธ



ทางด้านพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ เรียกประชุมพนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดี ซึ่งวันนี้ ที่ประชุมตั้งประเด็นไปที่ การตรวจสอบเส้นทางการเงินของ พ.ต.ท.วิฑูรย์ อดีตสามีนางแอม กับนางแอม โดยเฉพาะกรณีที่นางแอมได้เงินและทรัพย์สินมาจากเหยื่อแล้ว นำไปใช้จ่ายอย่างไร



ส่วนการติดตามผู้สั่งซื้อไซยาไนด์กว่า 100 คน มาจากผู้นำเข้า ที่หนึ่งในนั้นคือไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร นักแสดงชื่อดังด้วย วันนี้ไอซ์ ได้ออกมายอมรับพร้อมคุณแม่ โดยอธิบายว่า เหตุที่สั่งไซยาไนด์มาไว้ เพื่อจะนำไปฆ่าสัตว์พิษ ที่เข้าไปในบริเวณบ้านบ่อยครั้ง ยืนยันว่า รู้เท่าไม่ถึงการณ์ พอทราบถึงอันตราย จึงรีบส่งมอบให้ตำรวจทันที แล้วออกมาชี้แจงตามความจริง โดยที่ไม่รู้ว่าห้ามมีไว้ในครอบครอง

คุณอาจสนใจ

Related News