ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

แอนิเมชั่นสัญชาติไทย ‘Out of the Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ’ เปิดตัวยิ่งใหญ่ กลางกรุงปักกิ่ง

โดย petchpawee_k

4 ก.ย. 2567

48 views

เปิดตัว “Out of the Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” แอนิเมชันสัญชาติไทยเรื่องแรก ในงาน World Premiere กลางกรุงปักกิ่ง 1 ใน 12 ภาพยนตร์ในเทศกาลแอนิเมชันใหญ่ที่สุดในโลก ปี 2567


ในงาน Out of the Nest World  First Premiere กลางกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ได้เปิดตัวแอนิเมชัน “Out of the Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” ภาพยนตร์แอนิเมชันสัญชาติไทยเรื่องล่าสุดจากของ บริษัท T&B Media Global  ประเทศไทย จำกัด จนติดกระแสความแรงใน Douyin และโซเชียลมีเดียของจีนกว่า 100 ล้านวิว

"Out of the Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ" ได้รับคัดเลือกให้เป็น Annecy Selection 1 ใน 12 ภาพยนตร์แอนิเมชันจาก 3,400 ผลงาน ในเทศกาลแอนิเมชันที่ใหญ่ที่สุดในโลก Annecy International Animation Film Festival 2024


นอกจากนี้นักแสดงสุดฮอต “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว” ที่มารับหน้าที่พากย์เสียงตัวละคร อาเธอร์ ในเวอร์ชันไทยยังได้มาโชว์ความสามารถพากย์เสียงให้ฟังกันสดๆ บนเวที เพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนไปชมความสนุกแบบเต็มอรรถรสกันต่อในโรงภาพยนตร์  ตามด้วยอีกหนึ่งโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวง 4EVE ที่ออกมาร้องและเต้นในซิงเกิ้ล Smash or Pass เพลงประกอบภาพยนตร์ร่วมกับ 7 เจี๊ยบ 


สำหรับ “Out of the Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” ถือเป็นความภูมิใจของคนไทย ในฐานะแอนิเมชันสัญชาติไทยเรื่องแรกที่ได้รับเลือกเป็น Annecy Selection 1 ใน 12 ภาพยนตร์แอนิเมชันจากกว่า 3,400 เรื่องทั่วโลกที่ได้รับเลือก ในหมวด Annecy Presents ณ เมืองอานซี ประเทศฝรั่งเศส ในงาน Annecy International Animation Film Festival ปี 2024 เทศกาลภาพยนตร์แอนิเมชันที่ใหญ่ที่สุดในโลก



คุณอาจสนใจ

Related News