ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

กลับมาสร้างความสุขให้กับ เจแปนเลิฟเวอร์ได้ฟินกันอีกครั้ง กับงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2024 มหกรรมที่รวมทุกเรื่องของญี่ปุ่นแบบขั้นสุด! แล้วคุณจะ #โดนตกไม่รู้ตัว

โดย thichaphat_d

9 ส.ค. 2567

51 views

เจเอ็ดดูเคชั่น สถาบันสอนภาษาและศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่น เตรียมจัดงานมหกรรมเพื่อคนรักญี่ปุ่นแบบครบทุกเรื่องครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  กับงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2024” ที่ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 9 กลับมาสร้างความสุขแบบครบทุกมิติ ไม่ว่าคุณจะเป็นด้อมวงการไหนของญี่ปุ่น คุณจะ #โดนตกไม่รู้ตัว อีกครั้ง เตรียมตัวมาฟินกับขบวนกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย พร้อมความบันเทิงที่ยกทัพมาสร้างความสุขแบบจุกๆ ภายในงาน แฟนด้อมเจแปนเตรียมตัวให้พร้อม! งานจัดขึ้น  ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม  – 1 กันยายน 2567 ณ ชั้น 5 สยามพารากอน


นิปปอนฮาคุปีนี้ทำถึงเกินเบอร์ รวบตึงทั้งเรื่องกิน เที่ยว ช้อป วัฒนธรรม และความบันเทิง กว่า 300 บูธ เอาใจทุกด้อม ไม่ว่าจะเป็น

o    ด้อมสายเที่ยว ไม่ว่าคุณจะชอบเที่ยวญี่ปุ่น เมืองหลัก เมืองรอง ชอบเข้าเมือง หรือชอบวิถีชนบท มางานนี้รับรองว่าแพลนเที่ยวได้ครบจบแน่นอน เพราะเรารวบรวมทั้ง โปรโมชั่นปังๆ ส่วนลดสุดคุ้ม ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษจากสายการบินชั้นนำ พร้อมบูธให้ข้อมูลการท่องเที่ยวจากหน่วยงานญี่ปุ่นที่บินตรงมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

o    ด้อมสายกินแหลก มาตะลุยกินให้ฉ่ำ กับบูธอาหารและขนมร้านดัง หลากหลายชนิด ที่ส่งตรงจากญี่ปุ่นแท้ๆ รับรองว่าได้กินจนหายคิดถึงญี่ปุ่นกันไปเลย


o    ด้อมสายแฟนพันธุ์แท้ มาระเบิดพลังความสนุก ร้องให้สุดเสียง แดนซ์ให้สุดแรง ไปกับทัพศิลปิน ไอดอลจากญี่ปุ่น และศิลปินไทยสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมด้วยการแสดงทางวัฒนธรรมอันสวยสดงดงามจากญี่ปุ่นแท้ๆ  ที่เตรียมมาสร้างเซอร์ไพรส์มอบความสนุกตลอดทั้งงาน ณ เวที Main Stage

o    ด้อมสายบันเทิง2D3D เตรียมมาเพลิดเพลินกับกิจกรรมจากอนิเมะ มังงะ เกมส์ดัง รวมทั้งสาย VTuber ก็ห้ามพลาดเป็นอันขาด เตรียมมาเปย์ไปกับสินค้า Official แท้จาก คาแรคเตอร์ หนังสือ ของสะสมสุดพิเศษที่รับรองว่ามีแค่งานนี้งานเดียวแน่นอน

o    ด้อมสายเนิร์ด ใครที่กำลังอยากลองไปเรียนที่ญี่ปุ่น ต้องห้ามพลาด! กับโซนงานแนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เรามัดรวมทั้งโรงเรียน มหาวิทยาลัยจากประเทศญี่ปุ่น ทุกระดับชั้น หรือจะมาหาแรงบันดาลใจ พร้อมทั้งคำปรึกษาเพื่อเตรียมตัวแพลนเรียนต่อ ก็เตรียมล็อกคิวมาได้เลย


o    ด้อมสายหางาน ใครกำลังอยากเปลี่ยนงานใหม่ หางานตรงใจ อยากทำงานกับบริษัทญี่ปุ่นชั้นนำ เตรียมอัพเดตเรซูเม่ แล้วมาสมัครงานที่โซน JAPAN JOB FAIR 2024 กันได้เลย

o    ด้อมสายครีเอเตอร์ เตรียมมาลุยทำ Workshop ทางศิลปะและวัฒนธรรมสุดคิ้วท์จากญี่ปุ่น รวมทั้งสายคอนเทนต์เตรียมมาเช็คอิน ถ่ายรูปจึ้งๆ กับมุมถ่ายภาพสวยๆ พร้อมรับภาพกลับไปได้เลยฟรีๆ!

o    ด้อมสายช้อป เตรียมมาละลายทรัพย์ ช้อปสินค้าบูธของสะสม งานศิลปะแบบต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ

พร้อมพบกับอีก 4 กิจกรรมไฮไลท์ที่หลายคนรอคอยภายในงาน


o    U-Booth การประกวดกิจกรรมเอกญี่ปุ่น 1 บูธ 1 มหาวิทยาลัย สร้างสรรค์เกม กิจกรรมต่างๆ เพื่อคนรักภาษาและวัฒนธรรมญี่ปุ่นตัวจริง ไม่ว่าใครก็มาร่วมสนุก มาพบเพื่อนใหม่ที่รักความเป็นญี่ปุ่นเหมือนกันได้ที่นี่เลย

o    การแข่งขันชิงทุนไปญี่ปุ่น J-Challenge ประจำปี 2024 รอบสุดท้ายเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะเลิศจากทั่วประเทศไทย

o    งานมอบรางวัล Thailand - Japan Friendship Honorary Award 2024 และ Influencer in Japanese Lifestyle 2024 ณ เวที MAIN STAGE


o    และสุดท้ายพลาดไม่ได้กับเวทีใหม่ นิปปอนฮาคุร่วมกับ SCBX NEXT TECH เปิด STAGE ชั้น 4 ที่จะมีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น งานสัมมนา วงเสวนา และกิจกรรมพิเศษจากศิลปินให้ทุกท่านได้ติดตามตลอดทั้งวัน!

ไม่ว่าคุณจะเป็นด้อมวงการไหนของญี่ปุ่น เตรียม #โดนตกไม่รู้ตัว กันอีกครั้งกับงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2024” เข้าร่วมงานฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเหมือนเดิม! ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า เพื่อรับ QR Code สแกนเข้างานอย่างรวดเร็ว พร้อมลุ้นรับของรางวัลจากผู้สนับสนุนอีกมากมาย ตามลิ้งค์นี้ https://nipponhaku.com/

งานจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม  – 1 กันยายน 2567 ณ ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 11.00 - 20.00 น. หรือติดตามรายละเอียดกิจกรรม ผังงาน กฎระเบียบในการรับชมการแสดง รายชื่อศิลปิน เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage: NIPPON HAKU BANGKOK


#โดนตกไม่รู้ตัว #日本を好きになっちゃった

#NIPPONHAKUBANGKOK2024 

#NIPPONHAKUBANGKOK

#バンコク日本博

#นิปปอนฮาคุ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ญี่ปุ่น ,สยามพารากอน

คุณอาจสนใจ

Related News