ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

เดนท์สุฯ ประเทศไทย แต่งตั้ง ‘อภิรดา เบ็ญจฆรณี’ นั่งตำแหน่ง ซีอีโอ ธุรกิจบริหารจัดการประสบการณ์ของลูกค้า นำเอเจนซี่รุกตลาดโซลูชั่นเทคโนโลยีนวัตกรรมดิจิทัล

โดย nicharee_m

4 ม.ค. 2566

286 views

กรุงเทพฯ– เดนท์สุ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง คุณอภิรดา เบ็ญจฆรณี ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจบริหารจัดการสร้างประสบการณ์ของลูกค้า (CEO of Customer Experience Management) โดยการแต่งตั้งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม 2566 เป็นต้นไป ทั้งนี้ คุณอภิรดา มีภารกิจสำคัญในการเป็นหัวเรือใหญ่ที่จะทำหน้าที่วางแผนกลยุทธ์บริหารจัดการเพื่อยกระดับการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าของเดนท์สุฯ ผ่านการบูรณาการเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัลเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุม customer journey ในทุกมิติ


เดนท์สุฯ ประเทศไทย มุ่งมั่นการสร้างสรรค์ผลงานอันเป็นเลิศโดยยึดหลักความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centricity) ซึ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า เพื่อส่งมอบบริการด้านโซลูชั่นการสื่อสารแบบบูรณาการครบวงจรที่ดีที่สุด ช่วยผลักดันความสำเร็จให้แก่ลูกค้า คู่ค้า และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน ด้วยการเพิ่มมูลค่าผลลัพธ์ทางธุรกิจให้มีการเติบโตอย่างยั่งยืน


โดยบทบาทใหม่ของคุณอภิรดา ในฐานะผู้นำทัพของการขับเคลื่อนความสำเร็จให้แก่สายงานธุรกิจบริหารจัดการสร้างประสบการณ์ของลูกค้า หรือ Customer Experience Management (CXM) จะมุ่งเน้นการจัดการเพื่อความก้าวหน้าและการเติบโตของธุรกิจในการบริหารประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า และกลุ่มเป้าหมายของลูกค้า พร้อมเสริมความแข็งแกร่งในการพัฒนาประสิทธิภาพของการให้บริการด้านโซลูชั่นทางเทคโนโลยีที่มุ้งเน้นนวัตกรรมดิจิทัล ในฐานะที่ปรึกษามืออาชีพชั้นนำทางด้าน CXM, การบริหารและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค, การออกแบบกลยุทธ์เพื่อการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อวางแผนการสื่อสารทางการตลาด มุ่งสู่การเป็นเครือข่ายเอเจนซี่ด้านการสื่อสารแบบบูรณาการครบวงจรชั้นนำระดับโลกอย่างไร้ขีดจำกัด


ทั้งนี้ คุณอภิรดาได้เข้าร่วมงานกับทางเดนท์สุฯ ด้วยศักยภาพด้านการบริหารและความเชี่ยวชาญที่คลุกคลีอยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมเทคโนโลยีนวัตกรรมดิจิทัลมามากกว่า 15 ปี โดยบทบาทล่าสุดของคุณอภิรดาได้ดำรงตำแหน่ง Head of Digital Transformation and Innovation บมจ. ซิกน่า ประกันภัย ประเทศไทย และ เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกับ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค รวมถึงร่วมงานบริษัทสตาร์ทอัพชั้นนำมากมาย ซึ่งคุณอภิรดาได้สร้างความสำเร็จในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงระบบนิเวศนวัตกรรมดิจิทัลให้แก่องค์กรได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการประยุกต์ใช้นวัตกรรมและเทคนิคทางการตลาดดิจิทัลขั้นสูง อาทิเช่น การพัฒนาสื่อโฆษณาดิจิทัล และ แพลตฟอร์ม CDP ด้วยการบูรณาการทางด้านเครื่องมือ Machine Learning, การจัดการข้อมูล big data และ การพัฒนาแพลตฟอร์มและแอปพลิเคชั่น เพื่อช่วยวางแผนช่องทางการโฆษณาที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างครอบคลุมด้วยเทคโนโลยี Personalization และ Contextual Marketing เพื่อสร้างประสบการณ์ของลูกค้าที่เน้นการมีส่วนร่วมเพิ่มมากขึ้น เป็นต้น


นอกจากนี้ คุณอภิรดา ยังได้รับรางวัล ‘Asia’s Women Leaders’  จากเวที World Women Leadership Congress 2022 (WWLC) และรางวัล ‘Thailand’s Women Leaders’ และ ‘100 Smartest Digital Marketing Leaders’ จากเวทีการประกวด World Digital Marketing Congress 2020 ประเทศอินเดีย ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นเครื่องการันตรีถึงศักยภาพที่เต็มเปี่ยมของคุณอภิรดา ที่ได้รับการยอมรับและถูกยกย่องในระดับสากล ในฐานะผู้นำที่สร้างความสำเร็จด้านการบริหารและสร้างสรรค์ผลงานที่โดดเด่นผลักดันความสำเร็จในการขับเคลื่อนแบรนด์ และธุรกิจนวัตกรรมดิจิทัลเพื่อความมั่นคงทางธุรกิจที่ยั่งยืน ยิ่งไปกว่านั้น คุณอภิรดายังเป็นกูรูทางด้านธุรกิจการตลาดนวัตกรรมดิจิทัล ที่เป็นผู้ก่อตั้งเฟสบุ๊คเพจ ‘Creative Moonday’ และเป็นวิทยากรพิเศษทางด้านการโฆษณา และนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อธุรกิจยุคใหม่ ให้กับมหาวิทยาลัย องค์กรธุรกิจ และ งานสัมมนาชั้นนำ ทั้งในและต่างประเทศ อาทิเช่น Digital Marketing Asia, Techsauce Summit และ MarTech Global Summit 2022 เป็นต้น


ซันเจย์ บาซิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดนท์สุฯ ประเทศไทย เวียดนาม เมียนมาร์ กล่าวว่า “ความสำเร็จของคุณอภิรดาเหล่านี้ สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถพิเศษของเธอในการเป็นผู้นำด้านการเปลี่ยนแปลงทาง นวัตกรรมดิจิทัลแบบบูรณาการได้อย่างสมบูรณ์ และคุณอภิรดายังถูกยกย่องว่าเป็นผู้นำรุ่นใหม่ที่มีวิสัยทัศน์ และความสามารถที่เต็มเปี่ยมทางด้านการบริหารงานด้วยการใช้เทคโนโลยีนวัตกรรมดิจิทัลเข้ามาสร้างการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งผมมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า คุณอภิรดาจะเข้ามาช่วยต่อยอดความสำเร็จให้แก่ธุรกิจ CXM ของเดนท์สุฯ ให้มีความก้าวหน้าและเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ยิ่งไปกว่านั้น คุณอภิรดายังเป็นส่วนสำคัญจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งในการสร้างสรรค์ข้อเสนอทางธุรกิจด้านการบริหารจัดการสร้างประสบการณ์ของลูกค้า ที่จะช่วยสนับสนุนสายงานธุรกิจบริการต่างๆของเดนท์สุ ให้มีผลลัพธ์ทางธุรกิจที่เติบโตเพิ่มมากขึ้นตลอดไป”



“ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจอย่างยิ่งที่ทางเดนท์สุฯ ประเทศไทย มอบความไว้วางใจ และให้โอกาสดิฉันเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์ และผลักดันความสำเร็จให้แก่องค์กร และกลุ่มบริษัทในเครือฯ ทั้งนี้ ดิฉันรู้สึกชื่นชม และเชื่อมั่นในวิสัยทัศน์ พัทธกิจ และยุทธศาสตร์ขององค์กรในการดำเนินธุรกิจ ที่ทำให้เดนท์สุฯได้รับความไว้วางใจอย่างยิ่งจากลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจเป็นระยะเวลายาวนานมาโดยตลอด ทั้งนี้ดิฉันพร้อมที่ได้จะร่วมต่อยอดความสำเร็จทางด้านเทคโนโลยีนวัตกรรมดิจิทัล เพื่อปลดล็อกการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าของเรา รวมถึงเสริมความแข็งแกร่งในการเพิ่มขีดความสามารถของการแข่งขันทางธุรกิจ CXM ให้แก่องค์กร และเครือข่ายของเดนท์สุฯ ทั่วทั้งภูมิภาค ผลักดันความสำเร็จและเพิ่มการเติบโตก้าวหน้าไปอีกขั้น” คุณอภิรดา เบ็ญจฆรณี ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจบริหารจัดการสร้างประสบการณ์ของลูกค้า กล่าวทิ้งท้าย


คุณอาจสนใจ

Related News