ข่าวประชาสัมพันธ์ช่อง 3

เปิดตำนานความหอมสดชื่นบทใหม่ จากยาอม สู่ยาสีฟันสมุนไพร “โบตันเฮอร์เบิลเฟรช”

โดย thichaphat_d

28 ก.ย. 2565

32 views

ยาอมโบตันตรากิเลน ตำนานความหอมสดชื่น ชุ่มคอ..ไม่เหมือนใคร ด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรแท้ ที่ได้รับความไว้วางใจอยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 80 ปี ส่งต่อความหอม สดชื่นสู่ “โบตันเฮอร์เบิลเฟรช” ยาสีฟันสมุนไพรแท้ที่มีคุณสมบัติในการดูแลฟันและช่องปากครบในหลอดเดียว พร้อมเอกลักษณ์ที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนานกับด้วยส่วนผสมจากชะเอมเทศ ทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นไม่เหมือนใคร

ยาสีฟันโบตันเฮอร์เบิลเฟรช “ยาสีฟันโบตัน ไม่แสบปาก หอมสดชื่น ไม่เหมือนใคร” มีส่วนผสมหลักจากสมุนไพรแท้ สารสกัดชะเอมเทศ ข่อย ใบฝรั่ง ชาขาว และกานพลู ที่มีคุณสมบัติช่วยลดคราบแบคทีเรียที่สะสมในช่องปาก สาเหตุหนึ่งของกลิ่นปากและปัญหาสุขภาพเหงือก ทำให้ปากสะอาดและให้ลมหายใจหอมสดชื่นทันทีอย่างเป็นธรรมชาติ ผสานคุณค่าจากฟลูออไรด์ ช่วยป้องกันฟันผุ ลดการเสียวฟัน พร้อมกำจัดคราบสกปรกให้ช่องปากมีสุขภาพดี โดยไม่ทำลายชั้นเคลือบฟัน และยังอ่อนโยน มีเนื้อสัมผัสละมุน ปราศจาก SLS และ Paraben

จึงไม่ทำให้แสบปากเหมือนยาสีฟันสมุนไพรทั่วๆ ไป ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วน เพราะจาก Insight ของผู้บริโภคที่อยากใช้ยาสีฟันผสมสมุนไพรแต่ไม่กล้าใช้หรือลองใช้แล้วทนรสชาติไม่ไหวเนื่องจากทำให้แสบปาก หรือปากแห้งลอก รวมไปถึงผู้บริโภคที่ต้องการยาสีฟันสมุนไพรมีคุณสมบัติทั้งดูแลฟันและช่องปากครบได้ในหลอดเดียว นอกจากนี้ Packaging design ยังโดดเด่นด้วยลวดลายเส้นสายสไตล์โมเดิร์นวินเทจ ฝีมือการออกแบบของคุณยูน – ปัณพัท เตชเมธากุล ดีไซน์เนอร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งยาอมโบตันก็จะปรับมาใช้ดีไซน์ใหม่นี้ด้วยเช่นกัน เป็นการเปิดตำนานสู่ความสดชื่นบทใหม่ ของทั้งแบรนด์แบบครบวงจร

หลังจากได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีจากการจำหน่ายทางออนไลน์ วันนี้ ยาสีฟันโบตันเฮอร์เบิลเฟรช ตำนานความหอมสดชื่นบทใหม่ ได้ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายสู่ห้างสรรพสินค้าโลตัส และโลตัสโกเฟรช ทุกสาขา ในขนาด 60 กรัม

คุณอาจสนใจ