ประชาสัมพันธ์

“ไฮ-เฮิร์บ” รุกตลาดยาสีฟันสมุนไพร คว้า “นนกุล” พรีเซนเตอร์ใหม่ สื่อสารจุดเด่น “รสชาติดี ไม่แสบปาก รู้สึกดีทันทีที่แปรง” ตั้งเป้าโต 100%

โดย panisa_p

15 พ.ค. 2567

25 views

“ไลอ้อน (ประเทศไทย)” รุกตลาดยาสีฟันสมุนไพร ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท ปูพรมกิจกรรมการตลาดกระตุ้นตลาดยาสีฟันสมุนไพร เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “นนกุล” พร้อมขยายช่องทางจำหน่ายให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมาย ตั้งเป้ายอดขายปีนี้พุ่ง 100%


นางสาวฐิติมา จตุรงคเวทย์ ผู้จัดการส่วนธุรกิจ ICC  บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า ปัจจุบัน ผู้บริโภคให้ความสนใจดูแลสุขภาพและใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติมากขึ้น ทำให้ตลาดผลิตภัณฑ์ที่ใช้วัตถุดิบกลุ่มสมุนไพรเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงผลิตภัณฑ์ยาสีฟันที่มีสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น และมีการพัฒนาสูตรจาก Traditional herb สู่ Modern herb เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่และผู้ที่ต้องการดูแลรักษาสุขภาพช่องปากด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ ที่ให้รสชาติดี ไม่เฝื่อน เพื่อให้ผู้บริโภคมีทางเลือกที่หลากหลาย และสามารถขยายตลาดไปสู่ลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ ได้กว้างขึ้น  


สำหรับภาพรวมตลาดยาสีฟัน ปัจจุบันมีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 10,200 ล้านบาท อัตราเติบโตปีละประมาณ 5% โดยยาสีฟันกลุ่มสมุนไพรมีมูลค่าตลาดสูงสุดอยู่ที่ประมาณ 3,800 ล้านบาท และเติบโตต่อเนื่องทุกปี ด้าน ยาสีฟันไฮ-เฮิร์บ ปี 2567 ตั้งเป้าการเติบโต โดยใช้กลยุทธ์หลากหลาย นำร่องด้วยการคว้า “นนกุล ชานนท์ สันตินธรกุล” ศิลปินนักแสดงยอดนิยมและมากความสามารถ มาเป็นพรีเซนเตอร์ ทำหน้าที่ช่วยสื่อสารคอนเซ็ปต์การเป็นยาสีฟัน “รสชาติดี ไม่แสบปาก รู้สึกดีทันทีที่แปรง” และสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ไฮ-เฮิร์บ ให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเป้าหมายหลักของยาสีฟันไฮ-เฮิร์บ


“คุณนนกุลเป็นคนที่ยิ้มสดใส มีเอกลักษณ์ เป็นที่ชื่นชอบของคนรุ่นใหม่ และมีบุคลิกที่สามารถสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ คุณนนกุลยังเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีความสดใส มั่นใจ ใส่ใจสุขภาพ และคนรอบข้าง เป็นคนที่มีการวางเป้าหมายชัดเจน พร้อมพัฒนาตัวเองไปข้างหน้าอยู่เสมอ ซึ่งสอดคล้องกับเจตนารมณ์ของแบรนด์ไฮ-เฮิร์บ ที่มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าที่ดี เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเป็นสินค้าที่มีคุณภาพด้วยความใส่ใจอย่างต่อเนื่อง” นางสาวฐิติมา กล่าว


นอกจากนี้ ไฮ-เฮิร์บ ได้ใช้งบการตลาดราว 50 ล้านบาท รุกตลาดผ่านสื่อโฆษณาทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ เพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ควบคู่ไปกับการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายให้ทั่วถึงมากขึ้น ทั้งการทำตลาดออนไลน์ผ่านช่องทางของไลอ้อน และแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ อาทิ Shopee, Lazada และ TikTok เพื่อขยายโอกาสเข้าถึงผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น การจัดรายการส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นให้เกิดการทดลองใช้ คู่ขนานไปกับการจัดกิจกรรม ณ จุดขาย และการแจกตัวอย่างยาสีฟัน เพื่อเพิ่มโอกาสเข้าถึงฐานลูกค้าใหม่ๆ สร้างการรับรู้และผลักดันให้ชื่อ ไฮ-เฮิร์บ เป็นที่รู้จักมากขึ้นมุ่งสู่แบรนด์ที่อยู่ในใจผู้บริโภคและเป็นแบรนด์ที่จะถูกนึกถึงทุกครั้งที่ต้องการใช้ยาสีฟันสมุนไพรที่รสชาติดีและช่วยปกป้องดูแลสุขภาพช่องปาก    


ยาสีฟันไฮ-เฮิร์บ เป็นยาสีฟันสูตรสมุนไพรคุณภาพระดับพรีเมียมที่มีสารสกัดสมุนไพรคุณภาพจากสวิสเซอร์แลนด์และญี่ปุ่น รสชาติดี แปรงง่าย ไม่แสบปาก พร้อมดูแลครบ ปกป้องปัญหาช่องปาก ให้ความรู้สึกดีทันทีที่แปรง ทุกสูตรมีฟลูออไรด์ 1500 ppm ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.9%* (*ผ่านการทดสอบภายใต้ห้องปฏิบัติการกับเชื้อจุลินทรีย์ Porphyromonas gingivalis ATCC 33277 วันที่ 7 เมษายน 2564) ช่วยปกป้องปัญหาเหงือก ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการใช้ยาสีฟันที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ แต่กังวลกับเรื่องรสชาติที่ไม่ถูกใจ ปัจจุบัน ยาสีฟันไฮ-เฮิร์บ มีวางจำหน่าย 3 สูตร คือ  


•    สูตร Day & Night Care ช่วยดูแลช่องปากและลดกลิ่นปากอย่างได้ผล หมดกังวลกับปัญหาในช่องปากด้วยสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติจากสวิสเซอร์แลนด์และญี่ปุ่น ลดปัญหาในช่องปากได้อย่างลงตัวด้วย

o    Herb Guard ช่วยระงับกลิ่นปาก ลดแบคทีเรียสะสมได้ถึง 99.9% เสริมเคลือบฟันให้แข็งแรง ลบคราบพลัค และปัญหาเหงือก

o    Zinc Mineral ช่วยสร้างเกราะป้องกันการก่อตัวของคราบหินปูน

วางจำหน่ายขนาด 120 กรัม ราคา 89 บาท แพ็คคู่ ราคา 149 บาท


•    สูตร Advanced Gum Care สูตรดอกเกลือ เน้นการดูแลเหงือกเป็นพิเศษ ผสมสารสกัดจากทับทิม ดอกเกลือ และสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ รวมเป็น Triple Power+ ผสาน 3 พลังของการดูแลสุขภาพเหงือกขั้นสุด พร้อมด้วยโคเอนไซม์คิว10 แตกตัวเข้าบำรุงเหงือกได้อย่างดียิ่งขึ้น ช่วยดูแลสุขภาพเหงือกให้มีสุขภาพดี และเทคโนโลยีล็อคกลิ่นปาก ช่วยลดได้แม้กลิ่นอาหารแรง ทำให้ฟันสะอาด เหงือกแข็งแรง สุขภาพดี

วางจำหน่ายขนาด 100 กรัม ราคา 89 บาท


•    สูตร Premium Organic Care สูตรเจลสมุนไพร เพื่อการดูแลช่องปากอย่างอ่อนโยน ปราศจากสารเอสแอลเอส (SLS Free) และพาราเบน (Paraben Free) ซึ่งเสี่ยงต่อการเกิดการแพ้หรือระคายเคืองในช่องปาก หมดกังวลเรื่องริมฝีปากแห้งตึง มีกลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ ให้ความเย็นสดชื่น ไม่แสบปาก พร้อมสารสกัดออร์แกนิค ได้แก่ อโลเวร่า แครนเบอร์รี่ และชากุยากุ จากญี่ปุ่น ที่ช่วยปกป้อง และดูแลสุขภาพในช่องปาก

วางจำหน่ายขนาด 100 กรัม ราคา 89 บาท


บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) ยังคงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมเพื่อสุขภาวะที่ดีอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภคในทุกกลุ่ม โดยมั่นใจว่า ยาสีฟันไฮ-เฮิร์บ จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ยาสีฟันไฮ-เฮิร์บ ทั้ง 3 สูตร มีวางจำหน่ายแล้วที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าชั้นนำทั่วไป และช่องทางออนไลน์ทั้งช่องทางของไลอ้อนและแพลตฟอร์มมาร์เก็ตเพลสชั้นนำ ได้แก่ Shopee, Lazada และ TikTok  ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและข่าวสารเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ในกลุ่มไลอ้อนได้ทาง LINE : @LIONFAMILY และ www.lion.co.th ติดตามกิจกรรมและข่าวสารผลิตภัณฑ์ยาสีฟันไฮ-เฮิร์บเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊ก Hi-Herb

คุณอาจสนใจ

Related News