กีฬา

'เทพบิว' ลิ่วรอบรองฯ วิ่ง 100 ม. โอลิมปิก ลุ้นคืนนี้ - บ้าน 'น้องเทนนิส' คึกคัก นัดเชียร์เทควันโด 7 ส.ค.

โดย passamon_a

4 ส.ค. 2567

480 views

เทพบิว ภูริพล บุญสอน ลมกรดหนุ่ม วัย 18 ปี ของไทย สามารถวิ่งเข้าเส้นชัยเป็นลำดับ 3 ของฮีทที่ 4 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ วิ่ง 100 เมตรชาย โอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ได้สำเร็จ


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันในคืนวันที่ 4 สิงหาคม เวลา 01.05 น. (เช้ามืดวันที่ 5 สิงหาคม) และรอบชิงชนะเลิศ เวลา 02.50 น.


ส่วนที่ จ.สุราษฎร์ธานี ที่บ้านพัก หมู่บ้านรินทอง ถนนศรีวิชัย ซอย 26 (ซอยโรงอิฐบางชุมโถ) ข้างโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ของ นายสิริชัย วงศ์พัฒนกิจ บิดาน้องเทนนิส เรืออากาศโทหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดหญิงทีมชาติไทย รุ่นไม่เกิน 49 กิโลกรัม ได้มีการตัดแต่งต้นไม้และทำความสะอาดบริเวณลานหน้าบ้าน เพื่อเตรียมจัดเป็นสถานที่รับชมการถ่ายทอดสดจอโปรเจ็กเตอร์การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก กรุงปารีส ฝรั่งเศส ของบรรดากองเชียร์น้องเทนนิส ในเวลา 19.30 น. วันที่ 7 สิงหาคม 2567


มีป้ายไวนิลเชิญชวนร่วมงานติดตั้งแต่ทางเข้าหมู่บ้านและหน้าบ้าน ซึ่งนายสิริชัย และพี่ชาย พร้อมครอบครัว ได้เดินทางไปให้กำลังใจน้องเทนนิสที่สนามแข่งขันกรุงปารีส โดยจะมีญาติพี่น้องครอบครัวร่วมต้อนรับกองเชียร์


ทั้งนี้ มีผู้ใหญ่ใจดีร่วม 30 คน จะนำอาหารกินเล่น เครื่องดื่ม มาจัดโต๊ะร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้น้องเทนนิส โดยการแข่งขันระดับโลกทุกนัดของน้องเทนนิสที่ผ่านมา จะมีญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านในหมู่บ้าน และวงการกีฬาในจังหวัด มาร่วมให้กำลังใจเป็นจำนวนมากนับร้อยคน


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของน้องเทนนิส จะลงแข่งขันรอบ 8 คน ไปรอพบกับผู้ชนะระหว่าง อูไมมา เอล บูชติ จากโมร็อกโก กับ แอนนา ดา คอสตา ดา ซิลวาปินโต จากติมอร์ตะวันออก


ซึ่ง น้องเทนนิส ได้โพสต์ภาพที่บ้าน พร้อมข้อความว่า "ชาวสุราษฎร์ธานี วันที่ 7 สิงหาคม เวลา 19.30 เป็นต้นไป มีนัดรวมพลกันที่นี่นะคะ เชียร์ที่บ้านคนเดียวมันเหงา มาเชียร์น้องไปด้วยกันค่ะ อาหารและเครื่องดื่มพร้อม"



ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/kEDIrgilwGY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เทพบิว ,โอลิมปิก2024 ,น้องเทนนิส

คุณอาจสนใจ

Related News