กีฬา

ยังคิดถึงทุกวัน 'เมย์ รัชนก' เผยแชทข้อความคุยกับ 'แม่คำผัน' เหมือนปกติ

โดย sujira_s

22 ส.ค. 2564

523 views

หลังจาก 'เมย์ รัชนก อินทนนท์' นักแบดมินตันหญิงเดี่ยว มือ 1 ของไทย สูญเสีย คุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา ไปอย่างไม่มีวันกลับ ในวัย 48 ปี โดยภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน สาเหตุเนื่องจากมีอาการหลอดเลือดหัวใจตีบ เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา


โดย 'แม่ปุก' นางกมลา ทองกร ผู้อำนวยการโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด ระบุว่า รัชนก ยังอยู่ในช่วงที่มีสภาพจิตใจย่ำแย่ คงต้องให้เวลาเจ้าตัวอีกพักหนึ่ง ถึงจะทำใจ และรับได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเขา ส่วน 'โค้ชเป้ ภัททพล เงินศรีสุข' ทำเรื่องแจ้งไปยังสมาคมกีฬาแบดมินตันฯ ว่า เมย์ ขอถอนตัวจากรายการทีมผสมชิงแชมป์โลก เดือนกันยายน ที่ฟินแลนด์ และอูเบอร์ คัพ เดือนตุลาคม ที่เดนมาร์ก


และเมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา เมย์ รัชนก ยังคงคิดถึงคุณแม่คำผัน จับใจ โดยโพสต์ไอจี สตอรี่ เป็นภาพแคปข้อความที่ไลน์หาคุณแม่ เพื่อพูดคุย ถามไถ่ เหมือนที่เคยทำเช่นทุกวัน ซึ่งข้อความที่เมย์ รัชนก แชตหาแม่ มีดังนี้ “คิดถึงจังเลยคุณนายยย, สบายดีไหม พักผ่อนเยอะ ๆ สบายดีรึเปล่าตรงนั้น ไม่ต้องไปเที่ยวที่อื่นเยอะนะ เดี๋ยวหลง ปกติไม่ค่อยรู้ทางอยู่แล้วอะ, เดี๋ยววันนี้จะแต่งตัวให้สวย ๆ เลยนะ ยิ้มสวย ๆ แบบที่ยิ้มบ่อย ๆ นะแม่ผัน เมย์กับน้องปลอดภัยดีนะคะแม่ เมย์กับน้องผ่านไปได้ด้วยดีค้าบ, แม่กินอะไรยังตอนเช้า ไปเที่ยวที่ไหนบ้างมั้ยอะ ไม่ต้องไปเยอะนะ ๆ ตอนนี้กำลังคิดว่ารีดผ้ายังไงดี 5555 ปกติแม่ทำให้ แทบจะทุกอย่าง ตอนนี้คงต้องเปิดดูคลิปละม้าง, แม่ยังไม่ได้มานั่งรถที่เมย์จะซื้อใหม่เลยน้า ไว้ออกรถก่อนน้า จะพาแม่ไปเที่ยวที่แม่อยากไปเยอะ ๆ พาแม่ไปทำบุญอย่างที่แม่ชอบไป ขนาดทำงานหนักทุกวันยังบ่น แม่อยากไปทำบุญ”


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/5mW5ZC1dTTY

คุณอาจสนใจ

Related News