บันเทิง

'โม อมีนา' รับเสียใจ รู้สึกแย่ หลังทัวร์ลงพูดถึงอาการป่วย 'อ๋อม อรรคพันธ์'

โดย panisa_p

1 ก.พ. 2566

451 views

กลายเป็นประเด็นดรามา เมื่อโม อมีนา ไปให้สัมภาษณ์พูดถึงอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม "อ๋อม อรรคพันธ์" จนถูกตำหนิถึงสิทธิของผู้ป่วย



หลังมีข่าวลืออาการป่วยโรคร้ายแรงของพระเอกหนุ่ม จนเมื่อวานนี้ โม อมีนา ออกมา ไปออกงานและให้สัมภาษณ์ว่า อ๋อม อรรคพันธ์ ได้เข้าห้องผ่าตัด ได้เข้าห้องผ่าตัด หลังพบก้อนเนื้อมะเร็งบริเวณหัวใจขนาด 12 เซนติเมตร ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว และตรวจพบว่าเป็นระยะที่ 2-3 แล้ว และยังพบว่าได้ลามไปที่ปอด 2 จุดด้วย โดยก่อนหน้านี้ได้ อ๋อม ได้ทำคีโมมาแล้วประมาณ 5-6 ครั้ง และก้อนเนื้อก็ลดลงเหลือ 10 เซนติเมตร ซึ่งหมอก็จะผ่าตัดเพื่อนำชิ้นเนื้อไปตรวจอีกที



โม อมีนา บอกว่า อ๋อม ใจสู้มาก ยังรับรู้ พูดคุยได้ปกติ คิดว่าหลังพักฟื้นจากการผ่าตัดก็จะเข้าไปเยี่ยม พร้อมอยากให้ทุกคนส่งกำลังใจให้อ๋อมด้วย



ต่อมา มดดำ คชาภา ได้พูดในรายการแฉถึงการให้สัมภาษณ์ของ โม อมีนา ลักษณะว่าไม่ควรออกมาพูด ขนาดพ่อแม่เขายังไม่ออกมาพูด เราไม่มีสิทธิไปพูด มันเรื่องความเป็นความตายความป่วยของคน ต้องให้พ่อแม่หรือผู้จัดการเขาพูดเอง เป็นสิทธิส่วนบุคคล ไม่ควรจะเอาความเป็นความตายเพื่อนมาพูด "…โมไม่ใช่เมียเขา ไม่ต้องออกมาพูด"



และมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ โม อมีนา ว่า "ได้ฟังคุณมดดำพูดในรายการแฉไหมคะ เรื่องคุณอ๋อม" ซึ่ง โม อมีนา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า "ฟังค่ะ รู้สึกแย่ค่ะ แต่เข้มแข็ง เพราะเรารู้เจตนาเราดีค่ะ คนอื่นช่างเค้าค่ะ"



ชาวเน็ตติง "คุณโมไม่น่าเอาเรื่องคุณอ๋อมมาพูดก่อน เรื่องการป่วย เป็นสิทธิของผู้ป่วย" ซึ่งโม อมีนา ได้ตอบกลับอีกว่า "คุณไม่เข้าใจสถานการณ์ที่อยู่ตรงหน้า ณ ตอนนั้นหรอกค่ะ ขอบคุณสำหรับคอมเมนท์นะคะ" "ไม่ตอบก็โดนว่า ตอบก็โดนว่า ค่าเท่ากันค่ะ ไม่มีสิทธิ์อะไรหรอกค่ะ เพราะไม่ใช่พี่น้องเค้าแท้ๆ ที่พูดเพียงเพราะนักข่าวถาม เหมือนว่ารู้อยู่แล้ว เพราะปกติก็ไม่ได้ตามข่าวอะไรขนาดนั้นค่ะ พูดเพียงเพราะคิดว่ารู้อยู่แล้ว และให้กำลังใจ ที่เหลือใครจะคิดยังไง ไม่สนใจค่ะ เรารู้ว่าเราทำอะไร มีปัญหาอะไรอีกไม๊คะ?"



โม อมีนา ให้สัมภาษณ์กับข่าวสดออนไลน์เผยความรู้สึก หลังถูกถามอาการป่วยของ อ๋อม อรรคพันธ์ พระเอกชื่อดังแล้วถูก มดดำ คชาภา ตำหนิด้วยว่า "เสียใจและเสียความรู้สึกที่ถูกคนหนึ่งออกมาด่า แล้วมีคนคล้อยตามเข้ามาวิจารณ์และต่อว่าอีกมากมาย ทั้งๆ ที่สถานการณ์ตรงหน้ากำลังถูกนักข่าวสัมภาษณ์อยู่ แล้วถูกถามเรื่องนี้ขึ้นมา"



ส่วนผลการผ่าตัดของ อ๋อม อรรคพันธ์ วานนี้ผ่านไปด้วยดี รู้สึกตัว พูดคุยได้ ซึ่งอยู่ระหว่างพักฟื้น หากอาการดีขึ้นแล้ว ทางครอบครัวจะแถลงเรื่องอาการป่วยอีกครั้ง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/9shMeFdvkqE

คุณอาจสนใจ

Related News