กีฬา

"เจ ชนาธิป" เจ็บไม่หนัก พร้อมช่วยทีมชาติไทย ลุยศึกคัดบอลโลก

โดย nutda_t

28 พ.ค. 2567

102 views

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ที่กำลังเตรียมทำศึกนัดสำคัญ ในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 พบกับ จีน ที่ เสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ ที่ ประเทศจีน วันที่ 6 มิถุนายน นี้ ล่าสุดแกนหลักทีมชาติไทย พร้อมลุย หลังอาการเจ็บจากเกมลีกไม่หนักหนา

โดยก่อนหน้านี้ มีนักเตะบาดเจ็บ ถอนตัวจากทีมชาติไทย ไปแล้ว 2 รายคือ บดินทร์ ผาลา จากการท่าเรือ และศศลักษณ์ ไหประโคน จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นอกจากนั้นยังมีรายงานว่า เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ อีกหนึ่งแข้งคนสำคัญของทีมชาติไทย ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งได้รับบาดเจ็บในเกมไทยลีก นัดสุดท้าย กับ โปลิศ เทโร ก็เป็นนักเตะรายล่าสุดที่จ่อจะถอนตัว เช่นกัน

ล่าสุด สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ส่งตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ เข้าเช็กอาการอย่างละเอียดด้วยการทำ MRI ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ซึ่งผลปรากฏว่า ชนาธิป มีอาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และพร้อมช่วยทีมชาติไทยในการทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

ซึ่งสถานการณ์ล่าสุดไทย อยู่อันดับ 3 กลุ่มซี มี 4 คะแนน ส่วน จีน มี 7 คะแนน และจ่าฝูง เกาหลีใต้ มี 10 คะแนน โดยไทยต้องพยายามบุกชนะจีน วันที่ 6 มิ.ย.นี้ ให้ได้ จะได้มี 7 แต้มเท่ากัน ได้ไปลุ้นต่อในนัดสุดท้าย ซึ่งไทย จะเปิดบ้านเจอ สิงคโปร์ ซึ่งตอนนี้มี 1 คะแนน ในวันที่ 11 มิ.ย. โดยทีมที่จบอันดับ 1 และ 2 จะผ่านเข้ารอบคัดเลือก รอบ 3 ต่อไป สำหรับทีมชาติไทย 27 คน มีกำหนดจะเข้ารายงานตัวพรุ่งนี้ที่โรงแรม โนโวเทล รังสิต และซ้อมครั้งแรกช่วงเย็นวันพรุ่งนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เจชนาธิป ,คัดบอลโลก

คุณอาจสนใจ

Related News