กีฬา

แม่ขำก๊าก! ช่างจัดให้ลูกชายตามคำขอ ทรงผม 'โรนัลโด้' ในตำนาน

โดย nattachat_c

21 พ.ค. 2567

204 views

ผู้ใช้ TikTok @siampattaya_barber_salon โพสต์คลิปขณะให้บริการลูกค้าที่เป็นหนุ่มน้อยวัยประถมรายหนึ่ง เข้ามาตัดผมในร้าน โดยลูกค้าหนุ่มน้อยเปิดรูปโทรศัพท์ให้ช่างดู บอกทรงนี้ผมอยากได้ ช่างดูแล้วก็พยักหน้า จัดให้


พอตัดได้ครึ่งทาง ช่างถามคอนเฟิร์มอีกรอบ อย่างนี้ได้มั๊ย หนุ่มน้อยยิ้มแล้วรีบพยักหน้าตอบเหมือนจะบอกว่าแบบนี้แหละใช่เลย พอตัดเสร็จแล้ว ก็กลายมาเป็นผมทรงคล้ายๆ โรนัลโด้ ที่มีแต่ผมด้านหน้า ส่วนข้างหลังโกนเกลี้ยง ดูท่าทางลูกค้าจะพอใจฝีมือช่างไม่น้อย เพราะยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ แถมลองโพสต์ท่าเท่ๆ อีกต่างหาก


คลิปนี้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนชอบความน่ารักของลูกค้าหนุ่มน้อยรายนี้ บางคนบอกว่า เด็กๆ คงอยากได้ความทรงจำที่สนุกๆ สักครั้งในชีวิต บางคนก็ถามว่า คุณแม่เห็นแล้วว่าอย่างไรบ้าง ทำทรงขัดใจแม่แบบนี้ ไม้เรียวในมือแม่สั่นแน่ ๆ


ปรากฎว่า ช่างโพสต์คลิปตอนคุณแม่ของน้องขี่รถจักรยานยนต์มารับ พอเห็นทรงผมลูกชายตัวเอง คุณแม่ถึงกับพูดไม่ออก เพราะมัวแต่หัวเราะขำทรงผมลูกชาย ก่อนจะเดินเข้ามาจ่ายเงินให้ช่างโดยที่ยังหัวเราะไม่เลิก


มีคนเข้ามาชื่นชมคุณแม่ว่า คุณแม่น่ารักที่ตามใจน้อง เพราะความสุขเล็กๆน้อย ๆ แบบนี้ ไม่มีอะไรเสียหาย และดูว่าน้องจะภูมิใจกับผมทรงนี้มาก ๆ    

---------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/UO0eqcMgphQ



คุณอาจสนใจ

Related News