กีฬา

อาลัย ‘เปิ้ล วีระชน’ อดีตแข้ง ‘หนองบัวพิชญ’ เหยื่อกราดยิงหนองบัวลำภู – ‘มาดามจอย’ วอนเลื่อนเตะไทยลีก

โดย thichaphat_d

7 ต.ค. 2565

59 views

จากเหตุอดีตตำรวจกราดยิงในศูนย์เด็กเล็กของ อบต.เขตอำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู ทำให้มีผู้เสียชีวิต  37 ศพ จนกลายเป็นโศกนาฏกรรมสุดสะเทือนขวัญคนทั้งโลก เพราะส่วนใหญ่เป็นเด็กเล็ก วัยเพียง 2-4 ขวบเท่านั้น


และหนึ่งในผู้ใหญ่ 12 ราย ที่เสียชีวิตคือ นายวีระชน บุตรวิเชียร  อดีตนักฟุตบอลของ สโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี


เพจ สโมสรฟุตบอลหนองบัว พิชญ เอฟซี แสดงความอาลัยต่อการจากไปของอดีตนักเตะ ข้อความระบุว่า


"ทางสโมสรฟุตบอลหนองบัว พิชญ เอฟซี ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวบุตรวิเชียร ที่สูญเสีย "เปิ้ล" วีระชน บุตรวิเชียร หนึ่งในผู้เคราะห์ร้ายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ ต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 6 ต.ต. 65"


ขณะที่ "มาดามจอย" กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี  ได้ฝากข้อความมาว่า  "เหตุการณ์สะเทือนขวัญวันนี้ ส่งผลกระทบทางจิตใจอย่างรุนแรงต่อพี่น้องชาวจังหวัดหนองบัวลำภู แฟนบอล และทุกคนในสโมสร รวมถึงคนทั่วโลก เราจะจัดการแข่งขันในวันเสาร์นี้ ที่พิชญ สเตเดียม กันอย่างไร ทั้งที่สภาพจิตใจมีแต่ความหดหู่


ไม่ว่าทีมไหนจะยิงเข้าได้ หรือทีมไหนเป็นผู้ชนะ จะดีใจได้อย่างไร ถ้าพิชญ สเตเดียม และทุกพื้นที่ของหนองบัวลำภูเต็มไปด้วยคราบน้ำตาของพี่น้องชาวจังหวัดหนองบัวลำภู ฟุตบอลมีเพื่อสร้างความสุขให้ผู้ชม แต่เราจะจัดการแข่งขันบนพื้นที่หนองบัวลำภูที่มีแต่คนหัวใจแตกสลายได้จริงๆ หรือ อยากจะฝากถึงผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องทบทวนเรื่องนี้เป็นกรณีพิเศษหน่อยค่ะ"


นอกจากนี้ สโมสรดังในยุโรปทั้ง เชลซี , ลิเวอร์พูล , สเปอร์ส ,เลสเตอร์ ซิตี้ และบาเยิร์น มิวนิค ได้โพสต์ข้อความแสดงความอาลัยต่อเหตุสะเทือนขวัญครั้งนี้ด้วย



คุณอาจสนใจ

Related News