กีฬา

ส่อลาแมนยู! ‘โรนัลโด’ อ้างเหตุผลด้านครอบครัว ไม่มาซ้อมตามนัด ก่อนทัวร์ปรีซีซั่น

โดย petchpawee_k

5 ก.ค. 2565

74 views

ทำเอาสาวกปีศาจแดงหนาวๆร้อนๆเมื่อ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของทีม ไม่กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมตามกำหนดเมื่อวานนี้ โดยอ้างเหตุผลทางครอบครัว จึงทำโอกาสที่จะได้มาเคลียร์กับสโมสรเรื่องขอย้ายทีมต้องรอไปก่อน ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ติดใจต่อเหตุผลของโรนัลโด้แต่อย่างใด  


ทั้งที่มีรายงานว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ ขอย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากต้องลงเล่นรายการยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก  โดยมีตัวเต็งที่จะได้ “ซีอาร์เซเว่น” ไปร่วมทีม ทั้ง บาเยิร์น มิวนิค เชลซี เรอัล มาริด รวมทั้งปารีส แซงต์ แชร์กแมง


ส่วนเรื่องการเดินทางมาเมืองไทย นายวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้จัดการแข่งขันฟุตบอล “แดงเดือด” THE MATCH Bangkok  Century cup 2022  ยืนยันว่า โรนัลโด้จะมาเมืองไทยตามแผนเดิม จะเดินทางถึงไทยวันเสาร์ที่ 9 ก.ค. พร้อมกับเอเยนต์และผู้จัดการส่วนตัว โดยทีมงานผู้จัดเตรียมต้อนรับอย่างเต็มที่เนื่องจากมีรายละเอียดในการดูแลเยอะตามสไตล์ซูเปอร์สตาร์


อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ทางแมนฯยูเองก็ไม่แน่ใจว่าโรนัลโด้จะมาทัวร์เมืองไทยกับออสเตรเลียหรือไม่  กระทั่งว่าเขาจะกลับมาซ้อมเมื่อไหร่ก็ยังไม่มีใครรู้  โดยตอนนี้เขายังอยู่ที่โปรตุเกส 





คุณอาจสนใจ

Related News