กีฬา

‘ศุภวุฒิ’ ขอสร้างประวัติศาสตร์เล่นฟุตซอลโลก 4 สมัย ตั้งเป้าทำผลงานให้ดีที่สุดทุกรายการ

โดย petchpawee_k

11 พ.ค. 2567

44 views

กีฬาวันนี้ ไปพูดคุยกับพ่อมดฟุตซอล อย่าง ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ออกมาพูดสร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆ ก่อนการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคกลาง หรือ ท่าโขลง เกมส์ 14-23 พ.ค. นี้ ศุภวุฒิเชื่อว่ารายการนี้จะเป็นเวทีให้น้องๆได้โชว์ศักยภาพของตัวเอง เป็นจุดเริ่มต้น  เพราะตนก็เคยผ่านการแข่งขันระดับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมาแล้วเช่นกันจนมาติดทีมชาติ ขอส่งกำลังใจ ขอให้น้องๆสู้ๆ ทำให้เต็มที่กับการแข่งขันรายการนี้


ขณะเดียวกันศุภวุฒิ ก็มุ่งมั่นช่วยทีมชาติไทย ทำผลงานให้ดีที่สุดในศึกฟุตซอลโลกปีนี้  


ศุภวุฒิกล่าวว่า หลังจากนี้ก็จะมีฟุตซอลลีก แล้วก็จะมีการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลกในเดือนกันยายน จบจากฟุตซอลโลกก็จะเป็นฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ปลายปีก็จะมีเอเชียนอินดอร์เกมส์


ศุภวุฒิกล่าวอีกว่า ตนอยากไปเล่นฟุตซอลโลกครั้งนี้มากซึ่งถือเป็นครั้งที่ 4 ของตนแล้ว น้อยคนที่จะทำได้  อยากสร้างประวัติศาสตร์ฟุตซอลให้ได้มากที่สุดเพราะเป็นช่วงบั้นปลายของตนแล้ว  อย่างไรก็ตาม ตนคาดหวังว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุดในทุกรายการ อยากคว้าแชมป์เอเชียให้ได้สักครั้ง อย่างรายการเอเชียนอินดอร์เกมส์ปลายปีก็ถือว่าเป็นรายการชิงแชมป์เอเชียเหมือนกัน  


ส่วนการจับสลากแข่งขันฟุตซอลโลกยอมรับว่าแข็งทุกทีม ก็คิดว่าไทยที่ปัจจุบันอยู่อันดับ 9 ของโลกพอสู้ได้ ก็แล้วแต่โชคชะตาว่าเราจะได้อยู่ร่วมกลุ่มกับใคร

คุณอาจสนใจ

Related News