กีฬา

ใครมีไอเดียหน้ากากไหม? ‘เอ็มบัปเป’ โพสต์ถามหลังจมูกหัก ยังไม่ผ่าตัด พร้อมลุยต่อในศึกยูโร

โดย JitrarutP

18 มิ.ย. 2567

40 views

ใครมีไอเดียหน้ากากไหม? “คีเลีย เอ็มบัปเป” ดาวยิงกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส โพสต์ถามหลังจมูกหักจังหวะปะทะกับกองหลังออสเตรียในศึกฟุตบอลยูโร 2024 โดยเจ้าตัวจะยังไม่เข้ารับการผ่าตัด ล่าสุดแฟนบอลคอมเมนต์เสนอไอเดียใส่หน้ากากพรึ่บ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกของกลุ่มดีเมื่อคืนที่ผ่านมา ที่ทีมตราไก่ ฝรั่งเศส เฉือนเอาชนะ ทีมชาติออสเตรีย ไปได้ 1 - 0  โดยในช่วงนาทีที่ 87 “คีเลีย เอ็มบัปเป” ดาวยิงกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ขึ้นโหม่งปะทะกับ เควิน ดานโซ กองหลังของออสเตรีย จนได้รับบาดเจ็บจมูกแตกเลือดอาบ และต้องเปลี่ยนตัวให้จอมเก๋าอย่าง “โอลิวิเยร์ ชิรูด์” ลงมาทำหน้าที่ล่าตาข่ายแทน

ซึ่งหลังจากนั้น “เอ็มบัปเป” ได้ถูกนำตัวไปโรงพยาบาลเมืองดุสเซลดอร์ฟ ของเยอรมนี เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ และสามารถกลับแคมป์ทีมชาติฝรั่งเศสแล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวว่า เอ็มบัปเป อาจต้องเข้ารับการผ่าตัด หากเป็นเช่นนั้นเจ้าตัวอาจต้องพลาดเกมรอบแบ่งกลุ่มที่เหลือเป็นอย่างน้อย

อย่างไรก็ตาม สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส ได้ออกมายืนยันว่า อาการของ “เอ็มบัปเป” ยังไม่รุนแรงถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าเจ้าตัวอาจต้องสวมหน้ากากเวลาลงทำการแข่งขันเกมถัดไป


ล่าสุด “เอ็มบัปเป” ได้โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ หรือเอ็กซ์ เป็นภาษาฝรั่งเศส Des idées de masques? ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า มีไอเดียสำหรับหน้ากากบ้างไหม? ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีแฟนบอลเข้าไปแสดงความคิดเห็นเสนอไอเดียกันเป็นจำนวนมาก



คุณอาจสนใจ

Related News