กีฬา

‘วินิจ’ เผย ‘แมนยู’ ยืนยันเอง ‘โรนัลโด’ ไม่ย้ายทีม ส่วนจะมา ‘แดงเดือดในไทย’ หรือไม่ ต้องรอติดตาม

โดย JitrarutP

5 ก.ค. 2565

65 views

“วินิจ” เผย ความพร้อมศึกแดงเดือด “แมนยู – ลิเวอร์พูล” 12 ก.ค.นี้ ที่สนามราชมังฯ คืบหน้าแล้ว 90% ระบุ “แมนยู” ยืนยันกับตนเอง “โรนัลโด” ไม่ย้ายทีม ส่วนจะมาไทยหรือไม่ยังต้องรอติดตาม


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บ่ายวันนี้ (5 ก.ค. 65) คุณวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทเฟรชแอร์ เฟสติวัล แถลงข่าวความพร้อมของฝ่ายจัดการแข่งขันศึกแดงเดือด พาสื่อสำรวจสนามราชมังคลากีฬาสถานครั้งสุดท้าย ทั้งสแตนที่นั่ง, จอแอลอีดี ห้องพักนักกีฬา และอื่นๆ ซึ่งถือว่าเรียบร้อยมากกว่า 90 % เหลือเพียงติดตั้งเก้าอี้เพิ่มเติมเล็กน้อย โดยตัวแทนของ 2 สโมสรเดินทางมาตรวจเรียบร้อยแล้ว


ส่วนเรื่องตัวผู้เล่นล่าสุด ลิเวอร์พูล แจ้งว่านักเตะชุดใหญ่จะเดินทางถึงสุวรรณภูมิ วันอาทิตย์ ที่ 10 ก.ค. ตั้งแต่ช่วงเที่ยง จากนั้นช่วงบ่าย อลิซอน เบ็คเกอร์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะตามมา และจะซ้อมช่วงเย็นทันที พร้อมเผยว่า นักเตะดังไม่ได้มาเยือนไทยเฉยๆ ยืนยันจะลงสนามแน่


ขณะที่ทางฝั่ง “แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด” ล่าสุด คุณวินิจ บอกว่า แมนยู ยืนยันกับตนว่า “คริสเตียโน โรนัลโด” นักเตะชื่อดัง จะไม่ย้ายทีม พอถึงเวลาจริงๆ แล้ว “โรนัลโด” จะมาหรือไม่ แฟนบอลต้องรอติดตาม ส่วนผู้เล่นใหม่คนอื่นๆ ที่เพิ่งย้ายทีมเข้ามา อาจจะตามมาสมทบกับทีม โดย “แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด” จะถึงสนามบินดอนเมือง ตั้งแต่วันเสาร์ ที่ 9 ก.ค.


อย่างไรก็ตามศึกแดงเดือดครั้งแรกในเอเชีย ระหว่าง “แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด” พบ “ลิเวอร์พูล” จะลงสนามในวันอังคารที่ 12 ก.ค. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.00 น.

คุณอาจสนใจ

Related News