ข่าวโซเชียล

ช่างภาพเกาหลีแทบช็อก! งูเหลือมยาว 4 เมตร หลุดกระสอบ โผล่หน้ารถ ชาวเน็ตไม่พลาด ส่องเลขทะเบียน

โดย petchpawee_k

21 ก.ย. 2567

124 views

มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ PINYO The Snake Wrangler  โพสต์คลิปชวนระทึก เมื่องูเหลือมยาวขนาด 4 เมตร หลุดออกจากกระสอบที่วางไว้ด้านหลังรถ แล้วเลื้อยจากด้านหลังข้ามมาที่กระจกด้านหน้า จนต้องจอดรถจับงู

คุณทิพเนตร เลขมาศ ทีม PINYO The Snake Wrangler เล่าว่า จ.ส.ต.ภิญโญ มือปราบอสรพิษ - จพ.ปภ.(ชก.) ไปสอนชาวบ้านจับงูที่ จ.ราชบุรี โดยนำงูเหลือมยาว 4 เมตรไปสอน และขากลับก็เอางูใส่กระสอบวางไว้หลังรถกระบะ เพราะจะต้องไปสอนต่อที่อื่นอีก แต่ระหว่างขับรถจากราชบุรี จะเข้ากรุงเทพ งูหลุดจากกระสอบ แล้วเลื้อยจากด้านหลังมาที่ด้านหน้ารถ ตัว จ.ส.ต.ภิญโญ ที่นั่งอยู่ในรถไม่ตกใจ เพราะคุ้นเคยกับเหตุการณ์งูหลุด แต่บังเอิญว่าในรถ มีช่างภาพจากเกาหลีใต้มาด้วย ก็เลยโวยวายตกใจ เพราะงูตัวใหญ่มาก  

ทีมงานเลยจอดรถและให้ จ.ส.ต.ภิญโญ ลงไปจับ เพราะไม่อย่างนั้นอาจเป็นอันตรายกับตัวงู ที่อาจตกลงพื้นถนนแล้วโดนรถทับ นอกจากนี้ยังทำให้ชาวบ้านตกใจด้วย เพราะในคลิปจะเห็นคนที่ขี่รถจักรยานยนต์สวนมา แล้วเห็นงูเลื้อยอยู่หน้ารถ ก็ตกใจ รีบจอดรถทันที

แต่ที่แปลกคือ ทะเบียนรถคันนี้ 4736 ดัน ไปคล้ายกับบ้านเลขที่ของคุณยายที่ถูกงูเหลือมรัดตัวที่ จ.สมุทรปราการ โดยบ้านเลขที่ของคุณยาย คือ 376 ก็ถือเป็นเรื่องแปลกดี


https://youtu.be/mDPTMIEXIDc

คุณอาจสนใจ

Related News