สังคม

ไม่ตัดต่อ! หนุ่มผงะ งูยักษ์ห้อยหัวทักทาย วอน เจ้าหน้าที่ช่วยจับหวั่นเกิดอันตราย

โดย paranee_s

26 ส.ค. 2565

74.4K views

จากกรณีโลกโซเชียลแชร์ภาพ งูขนาดใหญ่ อยู่บนต้นไม้ ภายในซอยมิตรไมตรี ช่วงแฟลตดินแดงตึก 7 ตรงข้ามกับ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง ประตู1


ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ลงพื้นที่ตรวจสอบพบกับนายโต้งเจ้าของโพสต์ ผู้พบเห็นงูในภาพ ยืนยันกับทีมข่าวว่า งูที่เห็นเป็นภาพจริง ตัวใหญ่มาก ความยาวประมาณ 5-6 เมตรหรือประมาณตึก 2 ชั้น ถ่ายด้วยกล้องมือถือปกติ ไม่ได้ใช้แอปพลิเคชั่น


เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วง 23.00น. เมื่อวานนี้ (25 ส.ค.) ขณะที่นายโต้งขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ขับมาถึงใต้ต้นไม้ เห็นวัตถุบางอย่างห้อยลงมา ครั้งแรกเข้าใจว่า เป็นสายสื่อสาร หรือสายไฟ แต่พอขับเข้าไปใกล้ๆ แทบขยี้ตาดู เพราะมันคือหัวงู แลบลิ้นออกมา ตอนนั้นตกใจมาก จึงขับรถออกจากจุดนั้นแล้วถ่ายรูป ก่อนจะนำมาโพสต์เฟซบุ๊ก เพื่อเตือนชาวบ้าน ให้ระวัง เพราะงูห้อยหัวลงมาในระยะใกล้ชิด หากไม่สังเกตจะไม่รู้ว่านี่คืองู


ทั้งนี้ ในซอยดังกล่าว มีทั้งบ้านเรือนประชาชนอาศัยเป็นชุมชนและแฟลตดินแดงตึก 7 และตึก 9 ชาวบ้านบอกกับทีมข่าวว่า ในซอยนี้ มีสารพัดงู งูเหลือม งูเขียว งูแสงอาทิตย์ จนตั้งยาว่า ซอยงู แค่ไม่เคยพบงูขนาดใหญ่เท่าครั้งนี้ จึงขอให้เจ้าหน้าที่ ช่วยมาจับงูในซอยนี้เพราะมีทั้งเด็กเล็ก คนแก่ และประชาชนอาศัยจำนวนมาก



และที่สำคัญ จุดเกิดเหตุอยู่ใจกลางเมือง ตรงข้ามกับศาลาว่าการ กรุงเทพมหานคร ดินแดง บริเวณประตู 1 และตั้งแต่เกิดเหตุเมื่อคืนจนถึงขณะนี้ยังไม่สามรถจับงูตัวนี้ได้



คุณอาจสนใจ

Related News