ข่าวโซเชียล

ไรเดอร์หัวร้อน ถืออาวุธขู่-ทำร้ายร่างกายสาวคู่กรณี ขณะขับรถมากับลูกสาววัย 9 ขวบ ด้านสาวใจเด็ดพยายามสู้กลับ

โดย weerawit_c

19 พ.ย. 2566

693 views

วานนี้ (18 พ.ย.66) ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง ทราบชื่อต่อมาคือคุณกะทิ อายุ 39 ปี โพสต์คลิประทึก ไรเดอร์หัวร้อน ถือประแจเป็นอาวุธมาหาเรื่อง พยายามจะทำร้ายร่างกาย อ้างว่าถูกตัดหน้า


จากคลิปจะเห็นคุณกะทิ ที่กำลังขับรถกลับบ้านพร้อมกับลูกสาววัย 9 ขวบ ซึ่งขณะนั้นมีไรเดอร์หัวร้อน ขับอยู่ด้านหน้า และพยายามหยิบอาวุธออกจากกระเป๋าไรเดอร์ พอถึงไฟแดง หนุ่มไรเดอร์ได้จอดรถแล้วลงมาหาเรื่องคุณกะทิ ก่อนทั้งคู่จะมีปากเสียงกันซึ่งหนุ่มไรเดอร์หัวร้อนคนนี้ อ้างว่าถูกตัดหน้า และตะโกนว่าคุณกะทิทำไมไม่ยูเทิร์นเลนซ้าย


ซึ่งคุณกะทิพยายามอธิบายว่าเห็นไรเดอร์มาเลนซ้าย ตนจึงออกขวา ไรเดอร์ก็สบถด่าต่อเนื่องและบอกว่าการยูเทิร์น ต้องยูเทิร์นซ้าย ฝ่ายคุณกะทิก็ยืนยันหนักแน่ว่าเห็นไรเดอร์มาซ้ายตนจึงยูเทิร์นเลนขวาให้ แต่หนุ่มไรเดอร์ไม่ฟัง หัวร้อนมากขึ้นกว่าเดิม และพยายามเอาปะแจทิ่มหน้าคุณกะทิ ซึ่งเจ้าตัวใช้มือปัดออกไป จึงไม่ได้รับอันตราย ก่อนที่หนุ่มไรเดอร์จะขึ้นรถขับไปต่อ


โดยคุณกะทิได้ข้อความระบุว่า “ไรด์เดอร์หัวร้อน  ถืออาวุธมาข่มขู่จะทำร้ายร่างกายแบบนี้สมควรแล้ว? คิดว่าเป็นผู้ชายต้องกร่างขนาดนี้  


“เรื่องของเรื่อง เรากลับรถหน้าโรงเรียนเรียนพิเศษลูก แถวหน้าหมู่บ้านสราญสิริ ถนนปัญญารามอินทรา  ซึ่งไลน์เดอร์คนนี้ขับรถมาทางฝั่งเลนซ้าย เราเลยกลับรถเลี้ยวออกขวา เพื่อหลบทางให้เค้า   แต่ไลน์เดอร์คนนี้ดันออกมาทางขวาเหมือนกัน เลยทำให้เค้าหัวร้อนและแสดงอาการหัวร้อน และถืออาวุธมาข่มขู่ และผลักประตูรถใส่ตัวเราอีก”  รู้สึกแย่มาก คุยกันดีๆไม่ได้หรอ ต้องหัวร้อนขนาดนี้เลย ไม่รู้ว่าค่ายไหน เสื้อโรบินฮู๊ด  กระเป๋าGrab


ต่อมาคุณกะทิ ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวานนี้ (18 พ.ย.66) เวลาประมาณ 11.30 น. ซี่งเกิดขึ้นหลังจากที่ตนขับรถไปรับลูกสาววัย 9 ขับ ที่โรงเรียนสอนพิเศษเสร็จ และกำลังเดินทางกลับบ้าน  ขับมาถึงแถวๆ ถนนปัญญารามอินทรา เขตคลองสามวา กทม. แล้วจะยูเทิร์น ปรากฏมองเห็นว่ามีไรเดอร์ขับรถมาทางซ้าย ตนจึงขับชิดขวาเพื่อยูเทิร์น แต่พอถึงจุดยูเทิร์นไรเดอร์กลับเบี่ยงมาทางเลนขวาเช่นกัน ทำให้ไรเดอร์หัวร้อนคิดว่าไปตัดหน้า แต่ช่วงแรกจากนั้นไม่มีอะไร ต่างคนต่างไปตามเส้นทางของตัวเอง


จากนั้นปรากฏว่าตนและไรเดอร์ขับไปเส้นเดียวกัน ไรเดอร์อาจจะคิดได้ว่าตนขับรถตาม  พอขับไปเรื่อยๆ ไรเดอร์ชะลอรถ แล้วหันมาตนเรื่อยๆ และพอจะถึงไฟแดงแยกกีบหมู ไรเดอร์หัวร้อนคนนี้พยายามหยิบของบางอย่างออกจากกระเป๋าไรเดอร์ ตอนนั้นคิดว่าเป็นอาวุธแน่นอน และดูท่าไม่ดีแล้วจึงได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาอัดคลิป


พอมาถึงแยกกีบหมูเป็นช่วงจังหวะที่รถติดไฟแดงพอดี โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเหมือนในคลิป ซึ่งตนมองสามารถพูดคุยกันดีๆ ได้ ผิดอะไรก็บอกมา ทำไมต้องมาใส่อารมณ์ ใช้อาวุธ และทำรุนแรงแบบนี้ เพราะขณะนั้นต่างคนก็ไม่ได้ขับเร็ว ตนก็รู้ว่าไรเดอร์พยายามหลบให้ ส่วนตนก็พยายามหลบให้เช่นกัน เรื่องนี้มองว่าพูดกันดีๆได้


ขณะเดียวกันช่วงมีปากเสียง ฝั่งไรเดอร์มีอาวุธ ตนเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกสาว จึงจะลงจากรถเพื่อไปพูดคุย แต่ปรากฏว่าไรเดอร์ผลักประตูกลับให้กระแทกใส่ตน ตนจึงกลับขึ้นรถ


คุณกะทิ กล่าวว่า สถานการณ์ตอนนั้นตนและลูกตกใจมากมีบางช่วงที่ลูกร้องไห้ด้วยเพราะกลัว ตนก็สื่อสารกับลูกว่าไม่ต้องกลัว เดี๋ยวกลับบ้านไม่มีอะไร ส่วนตัวเองนั้นสั่นจนขับรถไปไม่เป็น แต่พยายามตั้งสติเพื่อขับรถกลับบ้านให้ได้


สำหรับสภาพจิตใจตอนนี้คุณกะทิบอกว่า ลูกยังคิดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ แต่ไม่ได้กลัวแล้ว ตอนที่ร้องไห้เพราะกลัวเขามาทำร้ายแม่ ส่วนตัวเองสภาพจิตใจยังแย่อยู่



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/PJz4arE51qU

คุณอาจสนใจ

Related News