ข่าวโซเชียล

ลุ้นแทบหยุดหายใจ! สาวฝีมือขั้นเทพ ขับรถออกจากที่แคบ งานนี้เซียนทั้งคนขับ-คนโบก

โดย weerawit_c

28 พ.ค. 2566

197 views

‘จอย นัทธมน’ เผยแพร่คลิปคลิปการถอยรถในที่แคบพอดีกับตัวรถ วันที่ 27 พฤษภาคม 66 ผู้สื่อข่าวได้พบกับ น.ส.นัทธมน อายุ 45 ปี และ น.ส. นฤมล  อายุ 51 ปี ทั้ง 2 คน เป็นพนักงานส่งสินค้า ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ใน.จังหวัดระยอง


น.ส.นัทธมน เล่าว่า เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตนและ น.ส.นฤมล ได้ขับรถไปส่งสินค้าที่ร้านค้าแห่งหนึ่ง ในสาขาหนึ่งใน ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง  ซึ่งเป็นสาขาที่กำลังจะเปิดใหม่ เมื่อไปถึงก็พบว่า ช่องตรงนั้นเล็กมาก ในใจคิดว่า ช่างก่อสร้าง เขาวัดระยะผิดหรือไม่ ช่องระหว่างตัวอาคารแคบจัง จึงได้พูดคุยกันและลองขับรถเข้าไป โดยตนเองลงไปโบกรถให้กับ น.ส.นฤมล เพื่อให้ขับเข้าไปได้ ในตอนนั้นก็ลุ้นจนใจแทบขาด ซึ่งพอขับถอยเข้ามาแล้วก็เอาให้สุดเลย จึงได้โบกรถ ให้หักซ้าย หักขวา จนสำเร็จ


ด้าน น.ส. นฤมล ผู้ขับรถและถอยเปิดใจว่า ที่ต้องขับรถไปในที่แคบนั้นเพราะคิดว่าช่างวัดขนาดช่องไว้ผิด และของในรถนั้นเป็นของหนัก จึงตัดสินใจถอยอย่างระมัดระวังที่สุด ตื่นเต้นชนิดบอกไม่ถูกด้วยเพราะต้องพับกระจกทั้ง 2 ข้าง และฟังเสียงคนโบก ซ้ายๆ ขวาๆกันอย่างเดียว เล่นเอางานนี้ถึงกับเหงื่อตกกันเลยทีเดียว


ทั้ง 2 ยังบอกอีกว่า เมื่อขับรถเสร็จลงมาตรวจสอบรถไม่มีรอยแม้แต่ขีดข่วนอะไรเลย ทั้ง 2 คนขอฝากคลิป TIKTOK นี้ เป็นกำลังให้กับสาวๆ ที่กำลังทำงานอะไรก็ตามเราสามารถทำได้ไม่แพ้ผู้ชายขอให้มั่นใจเหมือนกับเราทั้ง 2 คน หากเจออุปสรรคข้างหน้าเราก็ผ่านพ้นไปได้เพราะใจเราสู้ไม่ถอย


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุตามในคลิปพบเป็นร้านขายส่งสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสาขาใหม่ที่กำลังจะเปิดบริการ อยู่บริเวณ ริมถนนโขดหิน-เขาไผ่ เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด จังหวัดระยอง พบนายเร อายุ 44 ปี ช่างตู้แช่เย็น เผยว่า ขนาดตนเป็นผู้ชายยังงงเลย ว่าเขาขับรถเข้าไปได้อย่างไร


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/XsdBNqhDY18

คุณอาจสนใจ

Related News