สังคม

สารวัตรจราจรยืนโบกรถ ริมถนนบางนา-ตราด ถูกหนุ่มเมา ขี่มอเตอร์ไซค์ชนบาดเจ็บ

โดย thichaphat_d

4 พ.ค. 2566

126 views

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 3 พฤษภาคม 2566 ที่จุดบริการประชาชนศูนย์ประสานงานสื่อมวลชนสมุทรปราการและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจุดบางพลี บริเวณริมถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 19 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

พ.ต.ต.ยุทธชัย สุดเสน่ห์ อายุ 50 ปี ตำแหน่งเป็นสารวัตรจราจร สภ.บางพลี มีแผลฉีกขาดที่ข้อศอกขวา และมีอาการปวดเจ็บที่ขาขวา เนื่องจากถูกรถจักรยานยนต์ชนจนได้รับบาดเจ็บ ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3



จากการสอบ พ.ต.ต.ยุทธชัย สุดเสน่ห์ สารวัตรจราจร ที่ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า หลังจากวันนี้แขวงการทางสมุทรปราการให้ผู้รับเหมามาซ่อมผิวการจราจรในเส้นทางบนถนนเทพรัตน ทำให้ประชาชนที่ต้องใช้เส้นทางเดือดร้อนอย่างหนักจากการจราจรติดขัดตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเองจึงต้องระดมกำลังเจ้าหน้าที่จราจรออกมาอำนวยความสะดวกการจราจรให้กับประชาชน



โดยขณะที่กำลังยืนโบกรถอยู่นั้น นายวิสิทธิ์ อายุ 37 ปี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในเลนทางด่วน ซึ่งเป็นเลนที่ห้ามรถจักรยานยนต์เข้ามาใช้เส้นทาง ประกอบกับเป็นช่วงการจราจรติดขัด ทำให้มีรถจักรยานยนต์ฝ่าฝืนเข้ามาใช้เส้นทางและขับแทรกไปมาจนเสียหลักพุ่งชนตนเองอย่างจังจนล้มทั้งยืน



หลังเกิดเหตุ นายวิสิทธิ์ ได้ถูกคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี จากการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่ามีปริมาณถึง 54 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่ากฎหมายกำหนด จึงควบคุมตัวดำเนินคดีใน ข้อกล่าวหา เมาแล้วขับเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ส่วนจะสาหัสหรือไม่นั้นจะต้องรอผลการรักษาจากแพทย์อีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News