ข่าวโซเชียล

‘พิธา รีวิว ‘Sol Bar’ คาเฟ่สุราก้าวหน้า เปิด 2 เมนูน้ำส้มใส่กลิตเตอร์สีฟ้า-ทอง เปรียบสัญลักษณ์ยุคใหม่-รัฐบาลใหม่

โดย petchpawee_k

27 พ.ค. 2566

153 views

“พิธา” รีวิว Sol Bar คาเฟ่สุราก้าวหน้า พร้อมเปิดเมนูโปรด “กาแฟน้ำส้ม” เปิด 2 เมนูใหม่ Sunrise และ Sunshine เปรียบกลิตเตอร์สีฟ้าสีทองอำไพ ส่วนผสมในเครื่องดื่ม แทนยุคใหม่และรัฐบาลใหม่


 วานนี้ (วันที่ 26 พ.ค.) ติ๊กต็อกพรรคก้าวไกล โพสต์คลิป นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี รีวิว คาเฟ่สุราก้าวหน้า ของพรรคก้าวไกล ที่ชื่อ Sol Bar



โดยนายพิธา ระบุว่า Sol Bar ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของพรรคก้าวไกล อาคารอนาคตใหม่ ตอนกลางวันจะเป็นคาเฟ่ ตอนกลางคืนจะเป็นบาร์ เป็นสุรา ที่เป็นของคนไทย และคราฟท์เบียร์ของคนไทย ทั้งจากข้าว จากอ้อย และมันสำปะหลัง น่าสนใจมากๆพร้อมกับทำมือโพสต์ไปที่โซนคาเฟ่ และโซนบาร์ที่มีขวดสุราตั้งอยู่



นายพูดต่อว่า วันนี้ ที่อยากจะพูดคุยกันคือตอนกลางวันจะกลายเป็นคาเฟ่ และหลังจากที่มีคนมาเยี่ยมเราเป็นจำนวนมาก เราจึงคิดเครื่องดื่มใหม่ขึ้นมา


 จากนั้นนายพิธา หยิบแก้วเครื่องดื่มโชว์ แล้วบอกว่า “อันนี้ ชื่อว่า Sunrise และอันนี้ชื่อว่า Sunshine มีส่วนผสมของน้ำส้มทั้งคู่


 Sunrise เป็นน้ำส้มกับสตรอเบอรี่ ข้างในจะมีผงกลิตเตอร์อยู่ด้วย เป็นสัญลักษณ์ฟ้าสีทองอำไพ ของยุคใหม่และรัฐบาลใหม่ ส่วน Sunshine คือน้ำส้มโซดา ลิ้นจี่ และกาแฟที่เราใช้เป็นของ จ.น่าน เป็นกาแฟของพี่น้องชาติพันธุ์



 “ส่วนเมนูนี้ผมชอบมากที่สุดก็คงเป็น กาแฟกับน้ำส้มครับ” นายพิธากล่าว พร้อมกับยกแก้วมาโชว์


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/rmiFYGzKApo

คุณอาจสนใจ

Related News