ข่าวโซเชียล

สุดซึ้ง! พ่อออกจากคุก มาดักรอรับลูกหน้าโรงเรียน ลูกดีใจ ตะโกนเรียก-โผกอด

โดย passamon_a

4 ธ.ค. 2565

19 views

ผู้ใช้ติ๊กต็อก @naroungchaisangar โพสต์คลิปสุดซึ้ง พ่อมาดักรอรับลูกสาวหน้าโรงเรียน หลังเพิ่งออกจากคุก ไม่เจอกันเกือบ 2 ปี ทำเอาลูกดีใจ ตะโกนเรียกพ่อ โผเข้ากอด ถามพ่อมาได้ไง


ในเวลาต่อมา ข่าวสดออนไลน์ ได้พูดคุยกับ นายรณชัย อายุ 35 ปี คนโพสต์คลิป เปิดเผยว่า เหตุการณ์ในคลิปถ่ายไว้เมื่อวันที่ 28 พ.ย.65 ตนนั่งรถเมล์ตั้งใจไปหาลูกสาว อายุ 8 ขวบ เพราะไม่ได้เจอลูกมา 1 ปี 6 เดือน ตนรักลูกมาก ก่อนเข้าไปอยู่ในเรือนจำ ใช้เวลาอยู่ด้วยกันตลอด พอถึงวันต้องจากลูกไป มันรู้สึกแย่มาก


เมื่อถึงวันที่ต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำ ลูกก็เห็นว่าตนถูกใส่กุญแจมือ เป็นภาพที่ไม่อยากให้เห็น แต่เขารู้ว่าพ่อติดคุก พอตอนนี้ได้เห็นหน้าลูกอีกครั้ง ทำให้ตนร้องไห้ออกมา และได้บอกลูกว่า "พ่อคิดถึงหนูนะ จะทำทุกอย่างเพื่อหนู ไม่ทำให้หนูลำบากอีกแล้ว"


เรื่องคดีทำให้ต้องติดคุก เกิดจากตนไปรับซื้อรถยนต์มือ 2 แต่ไม่เคยรู้มาก่อนว่ารับซื้อของโจร เป็นเพราะไว้ใจเพื่อนมากเกินไป ถูกตัดสินจำคุก 2 ปี แต่ได้รับอภัยโทษ 6 เดือน เลยทำให้ติดคุกจริง ๆ 1 ปี 6 เดือน แต่ตนก็อโหสิกรรมให้ ถือว่าเป็นบทเรียนราคาแพง


ได้ออกมาจากเรือนจำ ตั้งแต่ วันที่ 19 ก.ค.65 ที่ผ่านมา ซึ่งได้โทรบอกลูกแล้ว แต่ที่ยังไม่ไปหาลูกทันที เพราะยังไม่มีเงิน ตั้งใจทำงานเก็บเงินก่อน พอมีเงินขึ้นมาบ้าง เลยไปหาลูกที่หน้าโรงเรียนตามที่เห็นในคลิป ได้พาไปซื้ออุปกรณ์การเรียน และพาไปกินข้าว ซึ่งเป็นข้าวมื้อแรกที่ตนไดักินกับลูก ได้อยู่ด้วยกันหลังออกมาจากเรือนจำ


นายรณชัย บอกอีกว่า ตอนนี้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ทำงานรับจ้างส่งแก๊ส ได้เงินเป็นรายวัน ต้องเลี้ยงพ่อและส่งเงินให้ลูก ถ้าในอนาคตตนมีฐานะดีขึ้น และมีงานที่มั่นคงกว่านี้ จะรับลูกมาอยู่ด้วยกัน ซึ่งตอนนี้ลูกอยู่กับยาย ส่วนแม่ของลูกมีครอบครัวใหม่ จบกับตนด้วยดี อยากจะขอบคุณทุกกำลังใจ ที่ส่งเข้ามา รู้สึกตื้นใจมาก

รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/GJYPRLoksGY

คุณอาจสนใจ