ข่าวโซเชียล

จับหนุ่มซิ่ง จยย.ส่ายเป็นงู 5 กม. รับสูบกัญชามาหนัก เจอบีบแตรเตือนเลยทำให้คึก

โดย weerawit_c

4 ก.ย. 2565

40 views

จากกรณีเพจเฮียขับรถ โพสต์คลิปวีดีโอ ชายขี่มอเตอร์ไซค์ส่ายไปส่ายมาเลื้อยเป็นงู พร้อมระบุข้อความ "เขาเรียกว่า  วอมหน้ายาง เดี๋ยวจังหวะแบนโค้งมันไม่กริ้ป" เหตุเกิดบนถนนสายชัยภูมิ-แก้งคร้อ ช่วงหน้าโรงงานไฮเทค ตำบลนาเสียว อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ



ต่อมา ตำรวจสืบทราบตัวผู้ขับขี่ คือนายเสกสันต์ หรือเสก อาณารัตน์ อายุ 39 ปี  เจ้าหน้าที่จึงรีบลงพื้นที่ และควบคุมได้ตัวได้ขณะกำลังนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว



จากนั้นจึงคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวพสีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และ เสื้อสีเหลือง กางเกงยีนส์ขาสั้นที่ใส่ในวันที่เกิดเหตุ



เจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุ ตรงกับวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา ประมาณ 9 โมงเช้า ขณะขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านนาเม้ง เพื่อมุ่งหน้าไปบ้านพัก ที่บ้านห้วยไร



ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ ได้สูบกัญชาไป 3 ปื๊ด หลังจากนั้นก็ขี่รถออกมา ระหว่างทางได้ยินเสียงแตรรถที่ขับตามหลังมา คล้ายกับบีบแตร 3 ช่าใส่  ทำให้ฮึดและคึก จึงขี่รถส่ายไปส่ายมา และกลับเข้าบ้านตามปกติ เหตุการณ์ผ่านมาหลายวันแล้วก็ไม่คิดว่าจะมีอะไร กระทั่งเช้าวันนี้ตำรวจเดินทางมาหาถึงบ้านและจับกุมตัว



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รถคันหลังบีบแตรไล่ให้หลบ และต้องการเตือน เพราะเห็นว่าขี่รถอันตรายหวาดเสียว เป็นระยะทางกว่า 5 กม. แต่นายเสกสันต์ เมากัญชา คิดว่ารถคันหลังบีบแตร 3 ช่าใส่ จึงขี่รถส่ายไปส่ายมา ตามจังหวะเสียงแตร



ตำรวจแจ้งข้อหา ขับรถประมาทหวาดเสียว ขับรถไม่มี พ.ร.บ.และอุปกรณ์ส่วนควบของรถไม่ครบ ก่อนคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/D4zb7CTZh6Q

คุณอาจสนใจ

Related News