ข่าวโซเชียล

ยอดวิวทะลุ 12 ล้าน! หนุ่มน้อยกำเงินเก็บ 1,200 เดินเข้าร้านทอง ถามมีเท่านี้ซื้ออะไรได้บ้าง ก่อนได้แหวนให้แม่เป็นของขวัญ

โดย petchpawee_k

13 ส.ค. 2565

49 views

ยอดวิวทะลุ 12 ล้าน! หนุ่มน้อยกำเงินเก็บ 1,200 เดินเข้าร้านทอง ถามมีเท่านี้ซื้ออะไรได้บ้าง สุดท้ายได้เป็นแหวนให้แม่เป็นของขวัญ


 ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ @zumo4422 โพสต์คลิปเด็กชายมายืนส่องเพื่อซื้อทอง ห้างทองพุทธศิลป์ช่างทองเสริมไทยคอมเพล็กซ์ จ.มหาสารคาม พร้อมข้อความว่า “เห็นมายืนส่องอยู่นานเลยบอกน้องว่าถามพี่ได้  น้องกำเงินวางบนตู้กระจกบอกว่าผมมีเท่านี้ซื้ออะไรในร้านพี่ได้บ้าง น้องน่ารักมาก เด็กตัวเท่านี้ฉลาดมากเลย”


 พร้อมอธิบายเพิ่มเติมว่า “มีน้องคนนึงเดินถือเงินมาหน้าร้าน บอกว่าพี่นับให้ผมหน่อย นับได้ 1,210 บาท พอนับเสร็จน้องบอกว่าผมมีเท่านั้นซื้ออะไรในร้านพี่ได้บ้างครับ จะซื้อไปให้แม่ น้องน่ารักมากเกือบถ่ายไม่ทัน”


ในคลิปจะเห็นว่าเด็กชายเดินเข้ามาที่ตู้โชว์ทองแล้วถามราคากำไรข้อมือ ซึ่งพนักงานอันนี้ 2 สลึง บอกว่าราคาอยู่ที่หมื่นกว่าบาท เจ้าตัวถึงกับหน้าเปลี่ยน ก่อนที่พนักงานจะถามว่ามีเงินเท่าไหร่ ซื้อให้ใคร ก่อนเด็กชายจะตอบว่ามีเงินอยู่ 1,210 บาท จะซื้อให้แม่


จากนั้นพนักงานใจดีแนะนำแหวน และลดให้ในให้ราคา 1,000 บาทถ้วน พร้อมนำมาให้น้องเลือก แล้วบอกว่าเงินที่เหลือก็นำไปซื้อขนมได้อีก จนเด็กชายเลือกวงที่ถูกใจ ก่อนจะจ่ายเงินแล้วเดินทางกลับในทันที ด้านพนักบอกทิ้งท้ายว่า “เก็บใส่กระเป๋าไว้ดีๆนะ”


https://youtu.be/i4O0GVhchl8

คุณอาจสนใจ

Related News