บันเทิง

แสดงความยินดี ‘ไมกี้-พีพี-แชมป์’ รับรางวัลลูกกตัญญู วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567

โดย chutikan_o

13 ส.ค. 2567

168 views

นักแสดงช่อง 3 ‘ไมกี้-พีพี-แชมป์’ รับรางวัลลูกกตัญญู วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567

แสดงความยินดีกับเหล่านักแสดงช่อง 3 ที่ได้เข้ารับพระราชทานโล่เกียรติคุณ ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ จากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2567 ณ เจ้าพระยาแกรนด์ฮอลล์ อาคารบางกอก ดินเนอร์เธียเตอร์ สยามอะเมซิงพาร์ค ที่จัดโดย สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

นักแสดงช่อง 3 ที่ได้รับพระราชทานโล่เกียรติคุณ ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ในปีนี้ได้แก่ ‘ไมกี้ ปณิธาน, พีพี ปุญญ์ปรีดี และ แชมป์ ชนาธิป’ คณะกรรมการได้คัดเลือกตามหลักเกณฑ์ ทั้งการเป็นลูกที่ดูแลเอาใจใส่แม่อย่างดีสม่ำเสมอ, ช่วยเหลือภารกิจการงานของแม่, ประพฤติตนตามคำสั่งสอน, ดำรงตนอยู่ในศีลธรรมและเชิดชูวงค์ตระกูล รวมทั้งบำเพ็ญตนเป็นประโยชน์และเป็นที่ยอมรับของสังคม เมื่อวานนี้ก็มีคุณแม่และครอบครัวของนักแสดงทั้ง 3 คน ไปร่วมแสดงความยินดีกับลูกๆ ของตัวเอง  

นอกจากนี้ยังมีคนบันเทิงอีกหลายครอบครัว รวมไปถึงซูเปอร์สตาร์ ‘ลิซ่า แบล็คพิ้งค์’ ก็ได้รับเลือกให้เป็น ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ในปีนี้ด้วยเช่นกัน ขณะที่ ‘คุณแม่จิตรทิพย์ บรู๊ชวายเลอร์’ คุณแม่ของ ‘ลิซ่า แบล็คพิ้งค์’ ก็ได้รับเลือกจากสภาสังคมสงเคราะห์ฯ เป็นหนึ่งใน แม่ดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2567 ด้วย ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับลูกกตัญญูและคุณแม่ดีเด่นทุกท่านด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/eJcu3DIJPsM

คุณอาจสนใจ

Related News