สังคม

แท็กซี่หัวร้อนสารภาพ จิกหัวตบสาว ฉุนไม่มีเงินสดจ่ายค่ารถ ซ้ำแบตมือถือหมด ขอเข้าบ้านชาร์จก่อนโอน

โดย thichaphat_d

10 ชั่วโมงที่แล้ว

186 views

สาวร้องแท็กซี่หัวร้อนฉุนจ่ายเงินช้า เพราะไม่มีเงินสดและแบตมือถือหมด พอขอเข้าไปชาร์จแบตฯ ในบ้านจะโอนจ่ายให้ ถูกตามเข้ามาในบ้านจิกหัวตบ ด้านแท็กซี่สารภาพ โมโหที่มีปากเสียงกัน อีกฝ่ายพูดจาบ่ายเบี่ยง เหมือนจะเชิดเงิน

เมื่อวานนี้ (21 ก.ย.67) น.ส.จุฑาทิพย์ โมทะนี อายุ 37 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ว่าถูกโชเฟอร์แท็กซี่ที่เรียกผ่านแอปพลิเคชัน ตามไปทำร้ายร่างกายถึงในบ้านพัก ในหมู่บ้านแถวถนนพัฒนาการ ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  พร้อมนำกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์มาเป็นหลักฐาน

โดยในคลิปกล้องวงจรปิด พบว่า น.ส.จุฑาทิพย์ ผู้เสียหาย ได้เรียกรถมาส่งที่หน้าหมู่บ้าน แล้วลงจากรถ โดยคนขับลงมาด้วย จากนั้นทั้งสองคนเดินเข้าไปภายในหมู่บ้านด้วยกัน และเดินเข้าไปในบ้านของผู้เสียหาย  

จากนั้นมีกล้องวงจรปิดในบ้านของผู้เสียหาย จับภาพขณะที่โชเฟอร์แท็กซี่ พยายามลากตัวผู้เสียหายมาทำร้าย พร้อมกับบอกว่าให้จ่ายเงินค่าโดยสารมา ส่วนผู้เสียหายอยู่ในสภาพล้มกลิ้งไปกับพื้น และด่าทอโชเฟอร์แท็กซี่ ว่าเป็นใครถึงมาทำร้ายเธอ และบอกว่า จ่ายเงินให้แน่ แต่ไม่มีเงินสด

น.ส.จุฑาทิพย์ เปิดเผยว่า ช่วงเช้าได้เรียกรถโดยสารผ่านแอปพลิเคชั่นโบลท์ เป็นรถแท็กซี่ สีน้ำเงินเหลือง หมายเลขทะเบียน ทข 483 แต่ระหว่างนั่งรถ ตนเองเผลอหลับไป จนกระทั่งรถมาจอดบริเวณหน้าหมู่บ้าน คนขับจึงปลุกให้ตื่น เมื่อตื่นมากลับพบว่าแบตโทรศัพท์มือถือหมด และตนเองไม่ได้พกเงินสด จึงแจ้งกับคนขับว่า ขอเข้าไปชาร์จแบตเตอรี่แล้วจะโอนให้

คนขับเดินตามตนเองเข้าไปในบ้าน  ตนเองพยายามแจ้งหลายครั้ง ว่าขอชาร์จแบตเตอรี่แล้วจะโอนค่าโดยสารให้ หรือให้ทิ้งเลขบัญชีไว้ แต่คนขับแท็กซี่ ไม่พอใจกระชากศีรษะตนแล้วตบเข้าที่ใบหน้า พร้อมกับด่าทอว่า นั่งรถภาษาอะไรไม่มีเงินจ่าย และทวงค่าโดยสาร  ตนเองพยายามอธิบายกับคนขับหลายครั้งว่าเดียวโอนให้ เพราะแบตมือถือหมด ขอชาร์จก่อนได้มั้ย ทำไมต้องทำร้ายกันแบบนี้

ซึ่งตนเองมองว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจ ทั้งที่คิดว่าใช้บริการผ่านแอปพลิเคชั่น แถมรถที่มารับยังเป็นแท็กซี่ คิดว่าน่าจะปลอดภัย แต่ต้องมาเกิดอันตรายกับตนเองถึงในบ้าน  โดยได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน เพื่อเอาผิดกับผู้ก่อเหตุ  และมอบกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ในเวลาต่อมา โชเฟอร์แท็กซี่เข้าพบพนักงานสอบสวน สารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง เพราะตอนที่อยู่บนรถได้มีปากเสียงกัน ทำให้โมโห และยิ่งโมโหที่คู่กรณีพูดจาบ่ายเบี่ยง เหมือนจะเชิดเงิน จึงได้ตามไปที่บ้าน แล้วบันดาลโทสะ แต่ไม่มีเจตนาทำร้าย ตนแค่ต้องการเงินเท่านั้น  


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/16AaCz7Sd6E



คุณอาจสนใจ

Related News